1.TỔNG QUAN CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK 1 TRẦN THỦ ĐỘ
♦ Tên dự án: Phương Đông Green Park
♦ Vị trí : số 1 đường Trần Thủ Độ, Pháp Vân, quận Hoàng Mai
♦ Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu Tư HP Pháp Vân
♦ Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
♦ Đơn vị thi công: Liên danh Nhà thầu HB & Vinaconex – SĐ
♦ Bảo lãnh tài chính: đang cập nhật
♦ Loại hình: căn hộ nhà ở thương mại
♦ Quy mô 4 đơn nguyên A – B – C – D chiều cao 29 tầng
♦ Thời gian bàn giao dự kiến: Quý IV/2018
♦ Tổng diện tích: 14.346,6m2
♦ Mật độ xây dựng: 49,6%
♦ Diện tích 3 tầng hầm: 26.860 m2
♦ Số lượng căn hộ: 1248 căn với 24 căn hộ/1 sàn, 16 thang máy, 2 thang bộ . Diện tích căn hộ 65 ~ 91 m2 thông thủy – thiết kế 2~ 3 phòng ngủ.
2.VỊ TRÍ CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK 1 TRẦN THỦ ĐỘ
Chung cư 1 Trần Thủ Độ với Vị trí được coi là nút giao thông trọng điểm, cửa ngõ của phía Nam thủ đô giúp cư dân nhanh chóng di chuyển tới các tỉnh thành phía Bắc nhờ đường Cầu Thanh Trì đi tới đường 5 và quốc lộ 1A như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng.
Từ dự án Phương Đông Green Park cư dân mất chưa tới 5 phút để tiếp cận toàn bộ cơ sở vật chất cũng như tiện ích đồng bộ tại khu đô thị mới. Xa hơn một chút là quần thể tiện ích khu vực hiện đại.
 Cách công viên Yên Sở: 500m
 Cách bến xe Nước Ngầm 1km
 Cách bệnh viện nội tiết trung ương: 500m
 Cách quần thể khu đô thị Linh Đàm: 2Km
 Cách trung tâm thương mại Hoàng Mai: 1.5Km
Trung tâm thương mại tiện ích không thể thiếu trong căn hộ cao cấp: Nắm bắt được nhu cầu phát triển của kinh tế và đời sống của cư dân ngày càng nâng lên nhiều dự án đã xây dựng những trung tâm thương mại lớn tại ngay dự án của mình đẻ đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân.
Bởi vậy chủ đầu tư đã bỏ ra nhiều tâm huyết để lên ý tưởng và xây dựng một dự án tiện nghi hoàn hảo nhất với các tiện ích phục vụ các nhu cầu đầy đủ cho cuộc sống tiện nghi gồm: môi trường sống văn minh với gần 40% diện tích dành cho cây xanh, quảng trường, khu tổ chức sự kiện, trung tâm thương mại, văn phòng, trung tâm thể dục thể thao, bể bơi, rạp chiếu phim, thư viện…


3.TIỆN ÍCH DỰ ÁN
❖ Hệ Thống Tiện Ích Khu Vui Chơi – Giải Trí
Với tình hình đô thị hóa mạnh mẽ như hiện nay, những khoảng không gian thư giãn và vui chơi giải trí ngoài trời ngày càng bị thu hẹp. Thấu hiểu những nhu cầu bức thiết đó của người dân Hà Nội, chủ đầu tư đã dành diện tích đất làm công viên cây xanh và các sân chơi trẻ em. Vào những buổi tối hoặc dịp cuối tuần, các gia đình không cần đi đâu xa cũng có thể vui chơi giải trí và thư giãn ngay trong khuôn viên dự án.
❖ Hệ Thống Giáo Dục
Khi lựa chọn mua nhà khách hàng không chỉ quan tâm đến vị trí – giá mà yếu tố vô cùng quan trọng đó là môi trường học tập của con em mình.Chính vì thế việc học tập là điều mà tất cả phụ huynh quan tâm.Trẻ em được vui chơi trong môi trường tốt nhất và hiện đại nhất được đầu tư bới các trang thiết bị hiện đại nhất kết hợp với trang thiết bị hiện đại đảm bảo trí tuệ được phát triển toàn diện.
❖ Hệ Thống An Ninh – Phòng Cháy Chữa Cháy
Các dịch vụ tại đây đều đạt tiêu chuẩn và được kiểm tra theo dõi nghiêm ngặt: Dịch vụ sửa chữa, bảo vệ an ninh và camera theo dõi 24/7, hệ thống báo khói, báo cháy và đầu phun chữa cháy tự động tại hành lang các tầng, dịch vụ dọn vệ sinh tại nhà, giặt là công nghiệp.
Phương Đông Green Park 1 Trần Thủ Độ được thiết kế theo kiến trúc theo phong cách Châu Âu. Các phòng trong căn hộ được bố chí rất hài hòa do thầy phong thủy người Singapore thiết kế. Tất cả các phòng đều đón được ánh sáng. Căn hộ có từ 2,3 phòng ngủ
Tầng hầm rộng liên thông là nơi để xe lý tưởng không chỉ đáp ứng nhu cầu cư dân mà cả KĐT Pháp Vân. Các tiện ích cao cấp như phòng tậm gym, spa, bể bơi, cà phê thư giãn…được tích hợp đầy đủ. Trung tâm sinh hoạt cộng đồng bố trí ở Tầng 3 của mỗi tòa nhà là nơi tổ chức các sự kiện công cộng cho cư dân tại Dự án số 1 Trần Thủ Độ.
Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm đi làm vì Chung cư Phương Đông Green Parkcó hệ thống nhà trẻ, mẫu giáo liên cấp. Các em học sinh sẽ được đưa đón về tận phòng nhờ chính sách riêng dành cho cư dân nơi đây
Ưu điểm lớn nhất của cách thiết kế của căn hộ Phương Đông Green Park là tối ưu được tối ưu hóa được công năng sử dụng, diện tích, ánh sáng và gió tự nhiên mang tới cảm giác thoáng đãng thân thiện với thiên nhiên mang tới tài lộc thịnh vượng cho gia chủ.
Dự án được các nhà thiết kế đầu tư khá nhiều tâm huyết chăm chút tỉ mỉ từng tới chi tiết cho từng căn hộ sao cho mỗi căn hộ đều mang một vẻ đẹp riêng và mang vẻ đẹp của phong cách thiết kế châu Âu sang trọng, đẳng cấp.
4.GIÁ BÁN VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG CHUNG CƯ PHƯƠNG ĐÔNG GREEN PARK
Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa tại trung tâm thủ đô mảnh đất Vàng của Quận Hoàng Mai kết hợp với hệ thống tiện ích đồng bộ đạt tiêu chuẩn 5 sao chính vì thế dự án là tâm điểm nổi bật so với các dự án lân cận không có được những tiện ích và cách thiết kế như vậy.
Phương Đông Green Park nằm trong khu quy hoạch của quận với trình độ dân trí cao, cơ sở hạ tầng vật chất kỹ thuật đồng bộ đáp ứng được nhu cầu đi lại sử dụng các tiện ích công cộng một cách nhanh chóng và thuận tiện như: Bệnh viện, trường học, ngân hàng, khu vui chơi giải trí,…
♦ Giá dự kiến khoảng : Chỉ từ 19tr- 21tr/m2 bạn đã sở hữu căn hộ riêng cho gia đình ngay tại Hà Nội
♦ Nhận bảng giá chi tiết, đặt chỗ vui long liên hệ:
Hotline 0925049191 Mail: trangnt4@dxmb.vn