Chung cư 176 định công – Green life complex
Web: KÊNH THÔNG TIN CHUNG CƯ 176 ĐỊNH CÔNG | Nhà đất giá rẻ - Tìm kiếm giá trị thật về nhà đất.
Thông tin chi tiết khách hàng liên hệ: 0904.710.301
1.Quy mô dự án:
+Tên dự án: Tổ hợp thương mại , văn phòng và nhà ở cao tầng
+Địa chỉ: 176 Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
+Chủ đầu tư: Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng HUD 1
+Tổng diện tích: 13.461m2
+Diện tích công trình: 11.000m2
+Diện tích đất giao thông: 2.300m2
+Diện tích xây dựng: 4.400m2
+Mật độ xây dựng: 40%
2. Vị trí dự án:
Chung cư 176 Định Công nằm trên đường Định Công mở rộng, đây là vị trí vô cùng thuận lợi, nằm trong trung tâm thủ đô Hà Nội với các tuyến đường mở rộng như: Lê Trọng Tấn, Trường Chinh… Đường Định công cũng được mở rộng nên sự kết nối cư dân tại chung cư 176 Định Công – chung cư HUD1 với các dự án và các khu vực lân cận cực kì dễ dàng.
Với vị trí thuận lợi, chung cư 176 Định Công HUD1 được thừa hưởng đầu đủ các dịch vụ tiện ích lân cận như siêu thị và trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện lớn..
Được xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín HUD1, đây là đơn vị xây dựng của nhà nước đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, luôn lỗ lực đóng góp vào sự phát triển đô thị của quốc gia và đã có được niềm tin về chất lượng, tiến độ cho từng dự án. Khách hàng khi mua chung cư 176 Định Công HUD1 sẽ yên tâm về chất lượng xây dựng và chất lượng dịch vụ quản lý sau này.
4. Tiện ích của dự án:
+ Hạ tầng phát triển đồng bộ: Nằm tại 176 Phố Định Công, một trong những trung tâm thủ đô Hà Nội, tiếp giáp với đường vành đai 2,5 rộng 40m. Chung cư 176 Định Công HUD 1 có hệ thống giao thông thuận tiện, tính kết nối vùng miền cao: Gần bến xe Giáp Bát, đường Lê Trọng Tấn, đường Giải Phóng…
+ An sinh xã hội phát triển: Chung cư 176 Định Công nằm trong khu dân cư Định Công có lịch sử phát triển lâu đời nên an sinh xã hội đã rất phát triển bao gồm: Bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà hàng, công viên vui chơi…
+Thiết kế hiện đại: Chung cư 176 Định Công có các loại diện tích từ 67m2 đến 105m2 thiết kế từ 2 đến 3 ngủ. Tất cả các phòng trong căn hộ đều lấy được ánh sáng tự nhiên bởi các khe thoáng nhằm tạo sự đối lưu gió của tòa nhà. Hệ thống an ninh đảm bảo 24/24, khu vực để xe thông minh bởi thẻ từ nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
+ Tài chính phù hợp với tất cả khách hàng: tiến độ đóng tiền linh hoạt, kết hợp với sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng. Cơ hội sở hữu căn hộ tại chung cư 176 Đinh Công đối với khách hàng sẽ trở lên đơn giản.
+Chủ đầu tư uy tín: Được xây dựng bởi chủ đầu tư HUD1 là 1 trong những chủ đầu tư nhà nước uy tín và tiềm lực tài chính mạnh nhất hiện nay, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng. Khách hàng sẽ không còn lo ngại về chất lượng và tiến độ công trình.