Chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân
Mua nhà hay đầu tư - Tất cả cần đánh giá nhiều yếu tố, từ chất lượng công trình, chủ đầu tư trong 1 dự án. Dưới đây chúng tôi phân tích những yếu tố tác động đên lựa chọn của bạn khi bạn đang tìm hiểu về dự án
Tổ hợp chung cư cao cấp - dự án Gold Season – Dự án lý tưởng nhất ngay trong tầm tay bạn.
1. Chủ đầu tư của Gold Season 47 Nguyễn Tuân là ai????
Công ty TRN Holdings Việt Nam chính là đơn vị đầu tư cho dự án độc đáo này. Công ty chỉ trong 1 năm đã khẳng định vị thế của mình với các sản phẩm đình đám: Goldmark City, GoldView, Goldsilk Complex….. Khiến cho mức độ tin cậy của dự án trở nên vững chãi hơn bao giờ hết.
2. Vị trí tổ hợp chung cư cao cấp này ở đâu???
Khoe mình ngay trên trục đường Nguyễn Tuân, nơi có vị trí thuận tiện nhất khi chỉ cần đi 100m đã ra đến đường Nguyễn Trãi, là cầu nối giữa 2 tuyến đường huyết mạch của quận Thanh Xuân. Ngoài ra với lòng đường rộng hơn 20m chính là một sự kiêu hãnh khiến bất kì dự án nào cũng phải thèm muốn.
3. Thiết kế chung cư Gold Season có gì nổi bật?
Chỉ cần nhìn vào thiết kế cảnh quan, bạn sẽ phải giật mình. Gold Season đề cao thiết kế, tính sáng tạo, độc đáo, không dập khuôn theo các dự án cũ. Sự mới lạ chính là những điều dự án đang muốn hướng tới.
Các căn hộ trong toà nhà cũng được các kiến trúc sư chăm chút và tính toán kĩ lưỡng để đảm bảo toàn bộ phòng trong các ngôi nhà đều không bị âm tường. Tối ưu hoá ánh sáng, tận hưởng được những cơn gió mát lành, đảm bảo sự thông thoáng và tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường một cách tối đa.
Nội thất cao cấp cùng cách phối hợp hài hoà giữa không gian và kiến trúc sẽ tạo nên một sự hoàn chỉnh trong ngôi nhà bạn.
4. Tiện ích đẳng cấp.
Cư dân sống trong Gold Season chính là sống trong 1 thành phố thu nhỏ với hạ tầng và không gian sống xanh nhưng đầy đủ tiện nghi.
Tại đây bạn không chỉ mua nhà mà còn là mua cả giá trị cuộc sống. Từ công viên cây xanh rộng lớn, hồ bơi, khu sinh hoạt chung cho tới các trung tâm mua sắm nổi tiếng, góc thư giản, giải trí, phòng tập gym, trường học và khu vui chơi cho trẻ…. Tất cả đều tích hợp ngay dưới ngôi nhà bạn.
5. Phương thức thanh toán trên cả tuyệt vời.
Với mong muốn tạo nên cho cư dân một cuộc sống thịnh vượng, ngân hàng Maritime Bank chính là ngân hàng sẽ đồng hành cùng dự án.
Cùng chính sách ưu đãi tuyệt với đi kèm tiến độ thanh toán hấp dẫn (xem tại đây) bạn sẽ có những giải pháp tài chính tối ưu nhất cho gia đình mình.
Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay gọi cho chúng tôi.
Đợt ra hàng đầu tiên với những căn hot – tầng đẹp – hướng tốt đang chờ bạn. Hãy yên tâm về giá.
Liên hệ ngay phòng dự án: 0964.77.20.77 – 090.454.2357