Chỉ sau hơn một tháng ra mắt, dự án Packexim 2 - Phú Thượng, Tây Hồ đã nhận được phản hồi tích cực từ thị trường với hơn căn hộ được đặt mua. Tầm nhìn cực đẹp, vị trí kết nối thuận tiện chính là những điểm nhấn khiến dự án hấp dẫn trong mắt khách hàng.
Tọa lạc ngay tại số 15 đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, Packexim 2 là dự án có tầm nhìn đẹp nhất tại Quận Tây Hồ. Phía Bắc view sông Hồng, phía Nam view Hồ Tây, phía Đông ngoạn trọn cảnh cầu Nhật Tân. Đặc biệt, dự án nằm trong quần thể hoàn chỉnh với các căn biệt thự, nhà liền kề đã có cộng đồng dân cư ổn định, đường vào rộng thoáng tràn ngập bóng cây xanh nên cư dân có thể tận hưởng không gian sống thoáng đãng, yên tĩnh và an toàn.
Từ dự án, chỉ mất 15-20 phút để tới trung tâm thành phố thông qua đường Võ Chí Công và khoảng 15 phút để tới sân bay Nội Bài, cửa ngõ giao thông của thủ đô. Xung quanh dự án là các tuyến đường quan trọng như Lạc Long Quân, Nguyễn Văn Huyên, An Dương Vương…
Hiện nay, các căn hộ đẹp nhất view thành phố và siêu dự án Tây Hồ Tây đang được giao dịch với mức giá từ 1,4 tỷ đồng (đã gồm VAT và nội thất). Đây là thời điểm tốt nhất để khách hàng lựa chọn được những căn hộ ưng ý với chi phí vô cùng hợp lý.
Đăng ký tham quan dự án và chọn mua căn hộ ưng ý quý khách vui lòng liên hệ Hotline:
0904 59 31 31 – 0984 799 633