Chung cư CT36 Dream Home Định Công được tọa lạc tại tổ 24, Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội. CT36 Dream Home Định công do Tổng công ty 36 - Bộ Quốc Phòng làm chủ đầu tư. Dự án bao gồm 2 khối tòa nhà cao 25 tầng với chức năng là trung tâm thương mại, văn phòng, nhà trẻ và khối căn hộ được thiết kế hiện đại, với đầy đủ tiện ích của một chung cư cao cấp.


Chung cư CT36 Định Công có vị trí đắc địa, sở hữu hàng loạt tiện ích hiện đại của một chung cư cao cấp như: phòng tập gym, spa chăm sóc sắc đẹp, nhà trẻ, bể bơi ngoài trời, trung tâm thương mại...mang tới một tiêu chuẩn sống đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có.

Sở hữu được một vị trí, với hàng loạt tiện ích, chính sách tiến độ thanh toán linh hoạt, được ông chủ đầu tư có uy tín hàng đầu thế nhưng mức giá được biết thì lại vô cùng cạnh tranh chỉ khoảng từ 25 triệu/m2 quý khách đã sở hữu được cho mình một căn hộ với đây đủ những lợi thế đặc biệt mà không phải dự án nào xung quanh cũng có. Hơn thế, ngoài những ưu điểm nổi trội như thế khi mua căn hộ quý khách còn nhận được nhiều những ưu đãi và khuyến mãi đặc biệt từ chủ đầu tư.

Hiện nay Chúng tôi đang bán một số xuất ngoại giao Chung cư CT36 Dream Home Định Công, với nhiều vị trí đẹp, diện tích căn hộ đa dạng.

Chúng tôi cam kết:

* Bán theo giá GỐC từ Chủ đầu tư

* Khách hàng ký Hợp đồng trực tiếp với Chủ đầu tư

* Hỗ trợ miễn phí mọi thủ tục, giấy tờ liên quan, hồ sơ vay vốn Ngân Hàng

* Hỗ trợ mọi vấn đề phát sinh(nếu có) liên quan đến căn hộ đến khi Khách hàng nhận bàn giao nhà.

Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất: 0944 169 469 - 0979 812 628

Hoặc truy cập website: chungcuct36dinhcong.net để xem chi tiết.