Chẳng phải sẽ rất tuyệt vời nếu như cùng một căn hộ, cùng một dự án mà bạn có thể mua được “ GIÁ RẺ HƠN GIÁ ĐANG BÁN “ từ 2 - 3 triệu/m2 , đặc biệt là dự án ở vị trí trung tâm và căn hộ có diện tích nhỏ sắp bàn giao . Tiện ích xung quanh không thiếu gì, chỉ cần bước vài bước chân là ra đến trường học, chợ và trung tâm Hapulico sang trọng với đầy đủ tiện ích , vui chơi giải trí...

Xin giới thiệu ! Lần đầu tiên chung cư Điện Lực Hei Tower số 1 Ngụy Như Kon Tum bán “ SUẤT NGOẠI GIAO “ có mức giá 27 triệu/m2 ( Đã bao gồm VAT ) - rẻ hơn thị trường 3 triệu/m2 với các căn hộ có diện tích chỉ từ 65m2 - 91m2 và chỉ còn hơn 1 tháng nữa là bàn giao căn hộ.

*** Thông tin chi tiết về dự án Điện Lực Hei Tower

1.Chủ đầu tư : công ty cổ phần đầu tư Điện Lực Hà Nội

2. Vị trí : số 1 Ngụy Như Kon Tum , đối diện trung tâm Hapulico Center ( nằm trong khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính ) . Vị trí thuận tiện giáp các tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng..

*** Tiện ích xung quanh :. Tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện nghi bởi vì dự án gần với trung tâm mua sắm và siêu thị , nhà hàng, khu vui chơi giải trí …Đặc biệt nếu bạn có con nhỏ đang đi học thì dự án Điện Lực vô cùng thuận tiện bởi vì con bạn có thể đi bộ chỉ vài bước chân là đến trường. Dự án nằm ngay cạnh trường học, chợ Nhân Chính , trung tâm dược và quần thể Hapulico tiện nghi , cao cấp.

*** Tiện ích của tòa nhà : 2 tầng thương mai dịch vụ với nhà trẻ, khu vui chơi , sinh hoạt cộng đồng và bể bơi trên tầng mái, bãi đỗ trực thăng...

3. Diện tích

+ Căn hộ 2 phòng ngủ , 2 phòng vệ sinh : 65m2 - 69m2 - 72m2 - 78m2 - 88m2

+ Căn hộ 3 phòng ngủ , 2 phòng vệ sinh : 97m2 - 100m2

Diện tích nhỏ ở khu vực trung tâm đặc biệt lại sắp Bàn Giao với Giá Rẻ - Chỉ có ở chung cư Điện Lực Hei Tower - Tòa nhà xanh giữa lòng Hà Nội.

4.Tiến độ đóng tiền

+ Đợt 1 : Đóng 70% khi ký hợp đồng mua bán

+ Đợt 2 : Đóng 30% khi nhận bàn giao căn hộ và 2% phí bảo trì.

5.Giá bán

Giá trên thị trường : 29 - 31 triệu/m2 ( đã bao gồm VAT )

Giá ĐẶC BIỆT! : “ SUẤT NGOẠI GIAO “ giá chỉ 27 triệu/m2 ( đã bao gồm VAT ) - Ký hợp đồng trực tiếp với Chủ đầu tư

Trong khi bạn đang đọc mẩu thông tin này , nhiều người khác đang đi xem dự án và chọn cho mình căn hộ Điện Lực với mức giá tốt nhất bởi vì suất ngoại giao CHỈ CÓ RẤT ÍT !

HOTLINE TƯ VẤN : Mr.Sơn 0934531618

Sàn giao dịch Bất Động Sản EZ Việt Nam

Đơn vị Phân phối chính thức và Độc quyền dự án Điện Lực

Địa chỉ : BT 16 Trung Yên 5 - Trung Hòa - Cầu Giấy