Chung cư Dream Center Home giá từ 2 tỷ nhận nhà ở ngay tặng nhiều ưu đãi
Sàn BĐS Hải Phát là đơn vị phận phối độc quyền phân phối căn hộ tại chung cư Dream Center Home – 282 Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội
• Diện tích căn hộ:
 Căn 2 phòng ngủ: 71m2 – 75m2 – 81,88m2
 Căn 3 phòng ngủ: 85m2 – 96m2 – 100m2 – 102m2
 Giá bán căn hộ từ 2 tỷ/căn gồm VAT + hoàn thiện cơ bản
• Tiến độ đóng tiền:
 Đợt 1: Đóng 30% khi kí hợp đồng
 Đợt 2: Đóng 40% khi nhận nhà (chậm nhất 2 tháng)
 Đợt 3: Đóng 25% sau khi nhận bàn giao 3 tháng
 Đợt 4: Đóng 5% khi làm sổ
• Tiện độ dự án: Hiện tại đã xong và đang trong quá trình bàn giao.
 Hỗ trợ vay lãi suất 0% đến khi nhận nhà tại ngân hàng TP Bank. Trường hợp khách hàng không vay ngân hàng sẽ được miễn phí 2 năm phí dịch vụ + bộ quà tặng tân gia trị giá 25tr và miễn phí gửi xe 3 năm.
Để đặt mua căn hộ và đi xem nhà mẫu khách hàng vui lòng liên hệ tới phòng kinh doanh sàn BĐS Hải Phát
----------------Trưởng phòng kinh doanh Mr Tuấn: 0904.710.301
Thông tin trên web: CHUNG CƯ DREAM CENTER HOME - 282 NGUYỄN HUY TƯỞNG
 Lý do khách hàng lựa chọn chung cư Dream Center Home
Tọa lạc tại 282 Nguyễn Huy Tưởng, khu vực sầm uất nhất của quận Thanh Xuân, dự án Dream Center Home chỉ có 98 căn hộ với mật độ căn hộ thấp nhất khu vực, 7 căn hộ/tầng. Do số lượng căn hộ trên một tầng ít nên các căn hộ được bố trí so le nhau, tăng diện tích tiếp xúc với mặt thoáng và đối lưu không khí. Khu vực hành lang, thang thoát hiểm trở nên rộng rãi, thông thoáng tạo nên không gian riêng tư, yên tĩnh và đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống.
Mật độ căn hộ thấp cũng đã tạo điều kiện cho Dream Center Home có tỷ lệ thang máy thấp hơn so với các dự án cùng khu vực. Chỉ với 49 căn hộ/thang máy giúp cư dân tiết kiệm thời gian chờ đợi và thuận tiện di chuyển, sẽ không có tình trạng cư dân phải đứng tập trung đông đúc để chờ thang máy tại Dream Center Home.
Nhờ có mật độ sinh sống lý tưởng nên có tới 75% căn hộ tại Dream Center Home được thiết kế 2 lô gia và có 2 mặt thoáng đón ánh sáng tự nhiên. Các logia thiết kế ăn sâu vào mặt bằng đảm bảo sự an toàn cho các sinh hoạt thường ngày của cư dân như làm vườn hay ngồi trò chuyện, thư giãn ngắm cảnh tận hưởng cuộc sống.
Tại Dream Center Home, chủ đầu tư tập trung vào các tiện ích cơ bản nhất như phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng khám đa khoa, cửa hàng tiện ích, khuôn viên xanh, phần còn lại dành toàn bộ cho diện tích sinh hoạt nhằm mang đến cho cư dân những căn hộ rộng rãi và tiện nghi giữa trung tâm “đất chật người đông”. Một không gian sống hoàn toàn riêng tư và yên tĩnh, đảm bảo an toàn sẽ là sự lựa chọn số 1 của những gia đình trẻ năng động rất cần một nơi thực sự thoải mái để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn.