Là một trong những dự án chung cư với mức giá bán hấp dẫn và chất lượng tốt, chung cư River Park nhận được rất nhiều sự quan tâm của người đầu tư bất động sản ở Hà Nội.
Là một trong những dự án chung cư được xây dựng tại ngoại thành Hà Nội nhưng chỉ mất khoảng 10 km là bạn đã có thể di chuyển từ Eurowindow vào trung tâm thủ đô thông qua hệ thống cầu vượt hiện đại Chương Dương, Long Biên và cầu Tứ Liên. Ngoài vị trí đắc địa, dự án này còn dành được nhiều ưu ái từ phía người đầu tư bởi những yếu tố “vàng” sau:
– GIÁ RẺ NHƯNG THIẾT KẾ ĐẸP
Thông thường các chung cư giá rẻ sẽ không được chú trọng đến thiết kế. Đa phần các thiết kế ở chung cư có giá dưới 20 triệu/m2 sẽ rất một màu và không có điểm nhấn nhưng ở dự án chung cư Park Đông Anh này thì lại khác. Các tòa nhà được thiết kế khá đẹp kết hợp giữa kiến trúc cổ điển và đương đại.
Đặc biệt 3 tòa tháp Park 1, 2, 3 và tòa River được kết nối với nhau thành một tổng thể “tứ trụ” – một trong những thiết kế áp dụng quy tắc phong thủy. Thiết kế “tứ trụ” vừa giúp cho các tòa nhà mang tổng thể đẹp và hài hòa lại có tác dụng hút tài lộc, ngăn chặn những vận hạn cho cư dân sinh sống ở trong nội khu căn hộ.
– GIÁ RẺ NHƯNG ĐẦY ĐỦ TIỆN ÍCH CAO CẤP
Ở các chung cư với mức giá bán rẻ chúng ta thường thấy mật độ quy hoạch bất hợp lý. Nguyên nhân là để bán được giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo doanh số, các chủ đầu tư thường cắt bớt các tiện ích và thay vào đó là đầu tư thêm để xây dựng căn hộ. Chính những yếu tố này đã dẫn đến sự quá tải nhân khẩu ở các chung cư kiểu này. Người dân phải sống trong một khu đô thị nghèo nàn, kém phát triển.
Xây dựng từ chữ “tâm”, dự án chung cư Eurowindow Đông Anh được tạo ra với mong muốn mang đến cho người dân có một cuộc sống hiện đại và tiện nghi với mức đầu tư thấp nhất. Chính vì thế những cư dân sống trong khu đô thị này đều được hưởng rất nhiều các tiện ích miễn phí đạt tiêu chuẩn cao cấp. Bạn sẽ không phải đi đâu xa mà có thể tận hưởng việc vui chơi giải trí, mua sắm, tập thể hình... ngay trong tòa nhà.
Hơn thế nữa để đảm bảo chất lượng công trình, dự án Eurowindow River Park được cân nhắc xây dựng số căn hộ khá hợp lý, không sợ xảy ra tình trạng quá tải. Với mức giá khởi điểm chỉ khoảng 16 triệu đồng/m2, khu căn hộ này đã đang và sẽ mang lại cho người dân thành phố những không gian sống xanh, sạch, đẹp và tối ưu ngay trong lòng Hà Nội.
* Chủ đầu tư: Eurowindow Holding.
* Tổng diện tích 3,9ha với căn hộ cao cấp: 2058 căn, 137 lô nhà phố thương mại, 65 lô biệt thự.
* 4 tòa tháp cao tầng - 2 khu liền kề (song lập & tứ lập).
* 4 tầng khối đế thương mại với 3 tầng hầm liên thông, dịch vụ tiện ích bể bơi, nhà phố thương mại, đại siêu thị, fitness-spa, nhà trẻ mẫu giáo...

+ Diện tích: 67m - 96m2 (thông thủy, bàn giao thô).
+ Giá hấp dẫn chỉ từ 1,2 tỷ.
* Tiến độ đóng tiền 7 đợt: 30%-10-10-10-10-25-5%.
Cập nhật bảng hàng và chính sách sản phẩm mới nhất của dự án liên hệ phòng KD CĐT: 0947550954 hoặc 0962862895
Website: Eurowindow River Park - Nơi Đất Lành Chim Đậu