.

Dự án FPT City Đà Nẵng với tổng diện tích hơn 181 ha, được khởi công xây dựng ngày 29/4 tại phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Theo kế hoạch, trong năm 2015, dự án sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ. Ít nhất, từ cuối năm 2014, sẽ có khoảng 100 căn hộ đầu tiên được bàn giao cho chủ nhân.

Sau khi hoàn thành, dự án này sẽ là một khu đô thị với hạ tầng hoàn chỉnh bao gồm: khu văn phòng, thương mại và dịch vụ, trường học, các công trình công cộng, khu công viên và các sản phẩm nhà ở với loại hình nhà phố, biệt thự và sản phẩm căn hộ chất lượng cao FPT Smart Nano Flat.

Các căn hộ tại đây có diện tích từ 25 đến 75 m2 được xây dựng đầy đủ các công năng sử dụng chất lượng, tiêu chuẩn như những căn hộ hạng sang hiện nay. Đồng thời, chúng còn được thiết kế và sử dụng những vật liệu xây dựng hiện đại.

Với các giải pháp tài chính linh hoạt, sản phẩm FPT Smart Nano Flat mang lại cơ hội mua căn hộ chất lượng cao mà không cần vay ngân hàng.

Chỉ cần có công việc ổn định và mức dành dụm khoảng hơn 5 triệu đồng một tháng, bạn có thể mua căn hộ.

Với sự hỗ trợ của Công ty CP Đô thị FPT Đà Nẵng, thời gian thanh toán cho mỗi căn hộ có thể được kéo dài đến tối đa 5 năm.

Khách hàng sẽ được nhận nhà trước khi trả hết mà không cần thế chấp. Những khách hàng đăng ký sớm sẽ được tặng ngay thẻ quà tặng trị giá 4 triệu đồng.

Liên hệ tham quan nhà mẫu : Minh Thảo 0973,039,099