Chung cư Gamuda – The Three Residence là chung cư the zen residence sản phẩm đang được khách hàng mong đợi nhất trong dịp cuối năm 2016 tại khu đô thị Gamuda Gardens. Mới đây, một số hình ảnh về chung cư The Three Residence đã được cập nhật hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Chung cư Gamuda – The Three Residence là tòa chung cư có vị trí đẹp nhất của khu đô thị Gamuda Gardens. Tọa lạc tại ngay cổng chính của khu đô thị, chung cư The Three Residence được thiết kế với 3 tòa nhà cao 30 tầng cùng hàng loạt biệt thự liền kề ST4 các tiện ích đẳng cấp. Tiếp nối và phát huy những thành công của The One Residence và The Two Residence, chung cư The Three Residence có thiết kế tối ưu với diện tích các căn hộ từ 45 m2 – 105 m2. Với đa dạng các loại diện tích như vậy, quý khách sẽ có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp cho gia đình mình.



Có thể nói chung cư The Three Residence là tòa chung cư được chăm chút đẹp nhất từ bên ngoài đến các tiện ích bên trong. Bao quanh 3 tòa nhà sẽ là các khu tiện ích chung cho cư dân của chung cư The Three Residence. Các tiện ích tích hợp tại đây rất đa dạng để phục vụ đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ trẻ đến già như: bể bơi 4 mùa ở trong nhà, bể bơi ngoài trời nằm giữa các tòa nhà, trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm biệt thự liền kề gamuda Gardens của cư dân, khu vui chơi cho trẻ em, khu nghỉ ngơi thư giãn cho người cao tuổi, khu đọc sách, sinh hoạt chung, vườn nướng BBQ…cùng hàng loạt hệ thống cây xanh, đường dạo bộ quanh 3 tòa nhà. Trường mầm non đủ để phục vụ nhu cầu học tập của con em cư dân.