Tin rao vặt: Chung cư Gemek Premium cơ hội sở hữu căn hộ cho người thu nhập thấp

  1. Thông tin bài viết

    Chung cư Gemek Premium cơ hội sở hữu căn hộ cho người thu nhập thấp

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Huyện Hoài Đức
    Diện tích mặt bằng
    91 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Hướng
    Đông Bắc
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    189874
    TK
    Thông tin chi tiết
    Gemek tower 1 là một dự án thành công của CĐT Geleximco, những căn hộ cuối cùng của dự án đang được bán ra nhanh chóng. Thuộc gói dự án 30 nghìn tỷ đánh vào phân khúc người mua nhà để ở giá tầm trung và rẻ. Nối tiếp thành công chung cư Gemek Premium (hay Gemek tower 2) được dự đoán sẽ là một khối nam châm thu hút những người mua nhà thực sự để ở thực sự với những điểm nổi trội hơn rất nhiều so với Gemek tower 1 và đặc biệt trong giai đoạn gói 30.000 tỷ được dự đoán sẽ kết thúc trong giữa năm 2016.


    Vậy những điểm nào nói lên sức hút của dự án Gemek Premium này?
    1/ Về vị trí: đây là lợi thế đầu tiên của dự án Gemek Premium khi dự án nằm trong quần thể những khu đô thị lớn như Spandora, Vân Canh, Dương Nội, Nam An Khánh…nằm ngay tại giao điểm giữa trục đường Đại lội Thăng Long và đường Lê Trọng Tấn, chỉ mất chưa đầy 15 phút để đến BigC đầu đường Trần Duy Hưng để vào thành phố. Dọc theo Lê Trọng Tấn đến các khu đô thị Dương Nội, Văn Khê. Góc View thẳng ra khu thiên đường Bảo Sơn.
    2/ Chủ đầu tư: Geleximco đã quá quen thuộc với giới bất động sản với hàng loạt dự án biệt thự liền kề và tốc độ triển khai chóng mặt của dự án Gemek Tower 1. Đây là một thương hiệu uy tín trong việc khai thác các dự án phân khúc dòng C.
    3/ Giá bán căn hộ Gemek Premium chỉ từ 14 tr/m2 là một giá quá đẹp và hợp lý cho túi tiền của những người muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp với giá bình dân. Giá hiện tại Gemek Premium thấp hơn nhiều so với các căn hộ cuối cùng của Gemek tower. So với các dự án xung quanh như Pandora, Park City…
    4/ Thiết kế và tiện ích: Gemek Premium tuy thuộc dòng chung cư bình dân nhưng số lượng tiện ích vô cùng phong phú và đẳng cấp, 1 tầng hầm và 2 tầng nổi (tầng 1 và tầng 2) để xe, đây là một thiết kế hiếm thấy ở các chung cư, kể cả ở các chung cư cao cấp nhất hiện nay như chung cư Goldseason Nguyễn Tuân, một dự án được đánh giá rất cao từ phía chuyên gia cũng chỉ có 2 tầng hầm liên thông. Gemeke Premium thiết kế 100% các phòng được đón ánh sáng tự nhiên và có góc view vô cùng đẹp ra không gian rộng lớn của thành phố hay view thẳng sang thiên đường Bảo Sơn. Kết hợp là bể bơi trong nhà và ngoài trời và 2 trường mầm non đảm bảo con trẻ của bạn lớn lên trong một môi trường hoàn thiện nhất.
    5/ Cuối cùng là gói trợ cấp 30000 tỷ là điểm nhấn lớn của dự án khi mà tới tháng 5/2016 gói này sẽ chấm dứt hoặc có thể sớm hơn. Đó sẽ là động lực giúp người có thu nhập thấp có cơ hội sở hữu nhà ở tại Hà Nội.
    Hẳn 5 lý do trên cũng đã đủ để nói lên sức nóng của chung cư Gemek Premium trong những ngày sắp tới. Và tại sao Geleximco không lấy tên dự án này là Gemek tower 2 mà phải dùng từ “Premium” để diễn tả đúng với chất lượng và giá trị thực sự mà Gemek Premium đang được sở hữu.
    Để được tư vấn thêm về dự án các bạn vui lòng liên hệ với phòng bán hàng của dự án theo hotline: 0987.590.035.
    Lần sửa cuối bởi chienle1610, ngày 06-01-2016 lúc 01:37 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google