Công nghệ hiện đại tại chung cư Golden Field Mỹ Đình
Tọa lạc tại vị trí “Vàng” của khu vực Mỹ Đình, sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ và tiền ích đẳng cấp, Chung cư Golden Field Mỹ Đình đang có được sự quan tâm vô cùng lớn của khách hàng. Không chỉ dừng lại ở đó, điểm đáng chú ý nhất tại căn hộ Golden Field đó là sự tích hợp công nghệ Smarthome đã áp dụng trong từng căn hộ.

Đi tiên phong trong đổi mới ứng dụng công nghệ, Golden Field sử dụng hệ thống kiểm soát an ninh tự động, hệ thống quản lý toà nhà điện tử nhằm đảm bảo sự an toàn cũng như tạo sự thoải mái nhất đối với cư dân.

Cơ sở hạ tầng của Golden Field còn đáp ứng được sự tích hợp của các thiết bị nhà thông minh (SmartHome) để đem lại cuộc sống hiện đại và đẳng cấp. Đặc biệt, ngoài hệ thống camera ngoài hành lang, hệ thống tích hợp camera trong nhà cũng được chủ đầu tư chú trọng và tạo điều kiện cho khách hàng nếu có nhu cầu.

Với việc tích hợp công nghệ thông minh vào trong căn hộ, gia chủ dễ dàng quản lý căn hộ của mình chỉ bằng một chiếc Smart Phone. Ví dụ chỉ cần ấn nút “đi tắm”, lập tức hệ thống sẽ tự động bật điện, kích hoạt chế độ nóng lạnh , phù hợp yêu cầu của chủ nhân,… mà chủ nhân không cần trực tiếp di chuyển điều chỉnh từng món đồ.

Đặc biệt đối với những hộ gia đình có người già và trẻ nhỏ thì đây là lợi thế nổi bật. Đi làm nhưng bạn cũng có thể theo dõi hiện tại cha mẹ mình đang có ở nhà hay không, có cần hỗ trợ gì hoặc đặc biệt khi ốm đau. Con mình ở nhà có được chăm sóc tốt hay không. Điều đó đều có thể kiểm soát được nhờ công nghệ Smartphone sử dụng cho chung cư Golden Field Mỹ Đình.

Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng cảm biến tự động bật lên ở những khu vực có người, nhằm tiết kiệm năng lượng hoặc bật tắt theo yêu cầu của gia chủ. Thiết bị âm thanh đa vùng đáp ứng nhu cầu của từng người trong nhà để không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt chung.