Chung cư Green Bay – chỉ từ 1tỷ/căn bên bờ Vịnh Hạ Long
Nằm trong dự án Marina, Chung cư Green Bay của tập đoàn BIM.
Chung cư Green Bay bên bờ Vịnh Hạ Long sẽ là nơi sống lý tưởng cho mọi người.
S : 70,52m2 Giá : 1,031,600,000vnd
1. Vị trí.
Chung cư Green Bay nằm tại khu vực Bãi Cháy, Hạ Long,chỉ cách Tuần Châu 500m,cách bãi biển 100m,sau lưng là núi, biệt thự liền kề;
2 .Tiện ích hoàn hảo chính là một trong những lý do đầu tiên khiến cho khách hàng lựa chọn xây dựng tổ ẩm tại chung cư Green Bay. Nằm trong Khu đô thị Halong Marina được quy hoạch hiện đại, đồng bộ và cơ sở hạ tầng hoàn thiện, chủ nhân của các căn hộ Green Bay sẽ được tận hưởng những tiện ích bên trong khu đô thị như:
+ Trường học, trường mầm non, bệnh viện, trung tâm tài chính .
+ Tổ hợp thương mại giải trí Halong Marine Plaza với rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế CGV, khu phố ẩm thực, khu mua sắm Halong City Market.
+ Bãi tắm mới tại vịnh Hạ Long với các trò chơi giải trí đặc sắc trên nước...
+ Phố Đi Bộ, Nhà Hàng Lớn Nhất Việt Nam.
+ Khu Cầu Quay Lớn Nhất ĐN Á.
+ Hệ Thống Nhà Hàng & Resort Trải Dọc Biển.
+ Đặc biệt, từ năm 2013 Lễ hội Carnaval đường phố Hạ Long sân khấu chính sẽ được tổ chức tại đây (đối diện chung cư) tạo ra một lượng khách lớn, dồi dào cho việc khai thác du lịch
- Ngoài ra, chung cư Green Bay còn bao gồm các dịch vụ tiện ích khác như: phòng tập gym hiện đại, bể bơi trên tầng 2 với không gian mở và hệ thống lọc, thoát nước hoàn chỉnh, phòng sinh hoạt chung, hệ thống an ninh nghiêm ngặt, khuôn viên cây xanh, nơi trẻ em có thể vui chơi và người lớn có thể tản bộ, thư giãn. Đặc biệt, 2 tòa nhà 17T1 và 17T2 của khu chung cư đã được đi vào hoàn thiện và vận hành ổn định, vì vậy khách hàng có thể chuyển đến sinh sống bất kỳ lúc nào.

3 -. “Thanh toán 50% nhận nhà ngay”, phần còn lại trả chậm trong 3 năm không lãi suất. Đây là lần đầu một dự án tại Quảng Ninh áp dụng phương án thanh toán này, chính vì vậy chương trình đã nhận được sự quan tâm và yêu cầu tư vấn của rất nhiều khách hàng có nhu cầu ở cũng như nhà đầu tư bất động sản. Ngoài ra,chung cư Green Bay cũng là dự án đầu tiên tại Quảng Ninh được áp dụng gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ với mức lãi suất 5%/năm.
Chiết khấu ngay 5,8% cho khách hàng khi giải ngân đủ 100% tiền đặt cọc đợt 1 khi mua để vay vốn theo gói 30 nghìn tỷ của Chính phủ.
Liên hệ ngay để được hưởng các ưu đãi đặc biệt đang được áp dụng:
Mr. Tuệ : 0907.099.989
Email :tue7987@yahoo.com.vn
Tag : Chung cư green bay, chung cu cao tầng hạ long , chung cu green bay, chung cu cao tang ha long, chung cư 17 tầng , chung cu 17 tang, chung cư hạ long, chung cu ha long, chung cu bai chay, chung cư bãi cháy, chung cư cao cấp hạ long, chung cư bim , du lich ha long, du lịch hạ long, nhà nghỉ hạ long, nha nghi ha long, vinh hạ long, vinh ha long, chung cu quang ninh, chung cư quang ninh,