Là dự án được quy hoạch theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế song song quy tụ những tinh hoa hơi thở Nhật Bản, Chung cư Hinode City khẳng định sẽ là giai điệu Tokyo đầy mới mẻ và ấn tượng ngay trong lòng Tp.Hà Nội.


Chung cư Hinode City - quy tụ tinh hoa xứ sở hoa anh đào
Nhật Bản vốn gây ấn tượng trong lòng bạn là 1 quốc gia giao thoa giữa đẳng cấp và truyền thống. Chưa có nơi nào mà điểm chạm văn hóa lại êm và hòa hợp đến như vậy. Đó cũng chính là cách thức mà Chung cư Hinode City kiến tạo nên một không gian đậm đà màu sắc Nhật Bản trong Việt Nam.
Chung cư Hinode City, Tuy 0 có núi Phú Sỹ ngàn năm phủ tuyết trắng, Không có kiến trúc mái cong huyền thoại Tuy nhiên tinh thần Nhật Bản vẫn thảng hoặc mà nồng đượm. Nét thiết kế tinh tế, Hệ thống tiện ích chú trọng sự tiện nghi cho từng thế hệ, yếu tố xanh bền vững,... Tất cả hòa quyện tạo để hình thành một bản hòa tấu đa sắc, đa âm.


Tổng quan dự án
- Tên chính thức: Hinode City
- Chủ đầu tư: Tổng Công ty CP Thương mại quy hoạch Vietracimex
- Vị trí: 201 Minh Khai, 2 Bà Trưng, Thủ Đô Hà Nội
- Tổng diện tích: hai,8 ha
- Mật độ xây dựng: 39,24%
- Quy mô: Gồm 3 tòa tháp cao 26 tầng và 3 tầng hầm
- diện tích căn hộ: Từ 70m2 - 206m2
- thời kì khởi công: Quý II năm 2017
- dự kiến bàn giao: Quý III 5 2019
[/url]
Sở hữu 1 vị trí chiến lược ngay trung tâm thành thị, được kiến trúc sang trọng, hiện đại và ấn tượng và trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ hấp dẫn và mới mẻ, chung cư Minh Khai City Plaza đã và đang biến thành trọng tâm chú ý của lớn quý khách hàng.

Hãy biến thành chủ nhân của một căn hộ trong Hinode City 201 Minh Khai và cùng chúng tôi dựng xây một cuộc sống hạnh phúc. 0 Chỉ là môi trường sống đẳng cấp cho mọi gia đình mà địa danh đây còn là kênh đầu tư sinh lợi nhuận hấp dẫn tại tương lai gần.