1/ Vị trí
Chính chủ đầu tư bán chung cư mini Hoàng Hoa Thám với giá cực kỳ ưu đãi, liên hệ ngay 0989 846 691 để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Chung cư mini Hoàng Hoa Thám với vị trí nằm ngay trên đường Hoàng Hoa Thám, gần với Thụy Khuê, Lạc Long Quân , chỉ vài phút là có thể ra hồ Tây thoáng mát… phù hợp cho những ai sinh sống và làm việc quanh khu vực Văn Cao, Ba Đình, Bưởi…..

- Giao thông đi lại thuận tiện, mặt đường to 2 làn ô tô tránh nhau
- Dự án nằm ngay mặt đường, ô tô đỗ cửa cách 20m2
- Gần với nhiều nơi trung tâm của thành phố Hà Nội, nơi có vị trí quan trọng gần Lăng Bác, công viên Bách Thảo, Hồ Tây…là những nơi có cảnh quan đẹp, không khí trong lành tươi mát.
- View thẳng ra hồ tây, thụy khuê…. Đây sẽ là nơi cho gia đình bạn an cư lập nghiệp.

2/ Thiết kế:

Được thiết kế bao gồm 1 tòa, với 8 tầng căn hộ mỗi căn hộ có các diện tích khác nhau nhằm phù hợp với những nhu cầu đa dạng của quý khách hàng khi mua căn hộ tại đây.


Chung cư Hoàng Hoa Thám bao gồm 9 tầng, mỗi tầng 06 căn. Mỗi căn hộ đẹp được thiết kế đầy đủ nội thất sang trọng bên trong bao gồm 2 phòng ngủ rộng, 1 phòng khách, phòng bếp, 1 Wc ….

Nội thất đi kèm bao gồm: Sàn gạch cao cấp, trần thạch cao, nóng lạnh dung tích lớn, tủ bếp gỗ tự nhiên trên dưới, bếp âm, hút mùi các thiết bị vệ sinh đi kèm…

3/ Giá bán:

Chung cư Hoàng Hoa Thám vị trí đẹp diện tích phù hợp.
Giá bán :
- Diện tích 40m2: 850 - 900 tr căn 1 PN
- Diện tích 60m2: 1300 – 1400tr căn 2 PN
Giá bán đã bao gồm: VAT. Nội thất, chi phí tách sổ
Tiến độ thanh toán nhanh gọn, ký hợp đồng mua bán tại văn phòng công chứng Tuệ Tĩnh…

Xem thêm các dự án khác: chung cư mini Thụy Khuê tây hồ, chung cư mini Đình Thôn, chung cư mini Xuân La….

Trân trọng cám ơn !