[replacer_a] có giá rất rẻ tại quận hoàng mai được Chủ đầu tư HUD3 dành nhiều tâm huyết trong nghiên cứu thiết kế để tạo ra một công trình có tính thẩm mỹ, công năng sử dụng tối ưu, đồng thời mang lại cho cư dân cảm giác hài lòng nhất có thể khi sinh sống tại đây. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật trong thiết kế tòa nhà.

1. Hành lang thoáng đãng thông khí tự nhiên
Hành lang HUD3 Nguyễn Đức Cảnh rộng 2m (1,8m thông thủy), hai đầu mỗi hành lang đều có cửa lấy sáng và gió tự nhiên, giúp cho hành lang luôn được thông thoáng và đầy ắp khí trời. Khu sảnh chờ thang máy có chiều rộng 3m, toàn bộ hành lan, sảnh thang máy sẽ được lắp đặt hệ thống camera quan sát 24/24h đảm bảo an ninh cho khu nhà. Toàn bộ hành lang được lắp đặt hệ thống PCCC tiêu chuẩn, loa công cộng để thông báo cho toàn thể cư dân.

2. Các căn hộ đầy ánh sáng và thông gió tự nhiên
[replacer_a] là các căn hộ đều có phòng khách và phòng ngủ nhiều ánh sáng, phòng bếp được thông với ban công giúp hút gió hút mùi tự nhiên, 100% số phòng ngủ cũng được thông gió tự nhiên giúp không khí khắp tòa nhà luôn được lưu thông mát mẻ và dễ chịu.

3. Trần căn hộ cao và thoáng đãng
Toàn bộ sàn tòa nhà được sử dụng kết cấu bê tông và cáp dự ứng lực, do vậy sẽ không có hệ thống dầm cao từ 50-70cm như các chung cư thiết kế truyền thống, giúp cho chiều cao thông thủy sau khi hoàn thiện trần thạch cao và sàn gỗ sẽ là 2,7m. Với chiều cao 2,7m sẽ giúp cho mỗi phòng căn hộ trở nên thông thoáng và dễ chịu theo sở thích của người Việt.

4. Hệ thống thu gom rác tiêu chuẩn, sạch sẽ
Giống như các chung cư khác mà HUD3 đã đầu tư, tòa nhà sẽ có phòng gom rác ở từng tầng, được thiết kế 2 lớp cửa thép thủy lực luôn luôn đóng, mỗi phòng rác được trang bị chậu và vòi rửa xịt, hệ thống thùng rác nhựa được thu gom hàng ngày, đảm bảo phòng rác luôn kín và ít mùi, tạo cảm giác sạch sẽ và thoải mái cho cư dân.

5. Hệ thống thang máy tiêu chuẩn.
[replacer_a] được trang bị 6 thang máy cho khu căn hộ, 2 thang máy cho khu văn phòng. Số thang máy căn hộ đáp ứng tiêu chuẩn 60 căn hộ/ thang, dự kiến tòa nhà sẽ được Chủ đầu tư trang bị loại thang tốt (Mishubisi nhập khẩu hoặc tương đương). Bên cạnh đó, dự kiến Chủ đầu tư sẽ trang bị camera quan sát trong thang máy và hệ thống thẻ từ cho cư dân để quản lý an ninh 24/7.

6. Tầng hầm để xe rộng:
Theo thiết kế đã được Sở Quy hoạch kiến trúc thông qua, Bộ xây dựng thẩm định, tòa nhà có 2 tầng hầm, mỗi hầm rộng 3380m2, tổng diện tích phục vụ để xe của 2 tầng hầm khoảng 6.000m2 (thông thủy). Theo tính toán, tầng hầm tòa nhà hoàn toàn có thể chứa được 250-300 xe ô tô và khoảng 700-800 xe máy đồng thời.
Tầng hầm cũng sẽ được trang bị hệ thống camera quan sát 24/7, hệ thống thông gió điều áp để cung cấp khí tươi, hệ thống PCCC và Bơm hút nước luôn hoạt động khi có sự cố.

7. Đầy đủ các tiện ích cho một khu nhà ở tiêu chuẩn.
Tầng 1, tầng 2 của tòa nhà sẽ có hệ thống dịch vụ cơ bản như siêu thị, café, gym, spa, phòng khám. Riêng khu nhà trẻ rộng 360m2 tại tầng 1 đáp ứng cho khoảng 3 lớp học mầm non.
Tại tầng 4 tòa nhà, Chủ đầu tư dành riêng không gian rộng khoảng 500m2 phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân tòa nhà, trong đó có khoảng 150m2 dành làm sân chơi cho trong nhà và ngoài trời cho trẻ nhỏ, 80m2 khu giao lưu cho người già, diện tích còn lại phục vụ nhu cầu đa năng như hội họp, thư viện, giao lưu, thể thao.

8. Khu sân vườn sinh động.
Chủ đầu tư đã thuê đơn vị tư vấn thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp để thiết kế hệ thống cảnh quan sân vườn, dự kiến tại phần diện tích 3300m2 ngoài nhà sẽ được bố trí hệ thống đường cho xe PCCC có thể chạy quanh nhà, phần diện tích còn lại được bố trí sân chơi đa năng, thác nước phong thủy, bồn hoa, cây xanh và 1 phần đỗ xe cho khu văn phòng. Toàn bộ hàng rào xung quanh tiếp giáp với dân cư hiện hữu được bố trí vườn treo để tạo ra cảm giác xanh mát cho tòa chung cư.