Tin rao vặt: Chung cư Iris Garden Mỹ Đình với hệ thống tiện ích nổi bật

  1. Thông tin bài viết

    Chung cư Iris Garden Mỹ Đình với hệ thống tiện ích nổi bật

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    234321
    TK
    Di động
    0123456789
    Thông tin chi tiết
    Dự án Chung cư Iris Garden nằm tại mặt đường Mễ Trì. Gần với Trung tâm hội nghị Quốc Gia và trụ sở Bộ Ngoại Giao mới nên được thừa hưởng toàn bộ hệ thống hạ tầng và cơ sở sẵn có của khu vực như. Hạ tầng giao thông đã phát triển hiện đại và đồng bộ, Trường học, Bệnh viện,…

    Với việc sở hữu một căn hộ Dự án Iris Garden. Bạn và người thân sẽ được tiếp cận đầy đủ các dịch vụ kinh doanh hiện đại, phát triển giáo dục và chăm sóc y tế.

    Tọa lạc tại , một trong những khu đô thị đẹp và phát triển bậc nhất của thủ đô Hà Nội. Nơi quy tụ các trung tâm chính trị, hành chính, giáo dục mới của Thủ đô. Chung cư Iris Garden tự hào sẽ đáp ứng cho cư dân tương lai không chỉ về một không gian sống lý tưởng. Mà còn mang đến nhu cầu an cư lập nghiệp một chốn mong về, một nơi mơ ước.



    Với mong muốn giúp các cư dân tại Iris Garden được trải nghiệm những sản phẩm căn hộ chất lượng tốt nhất. Chủ đầu tư Vimefull Land đã và đang kiến tạo nên một Iris Garden đầy tinh tế. Một Mỹ Đình sang trọng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Với một không gian sống xanh bao la góp phần đem đến những căn hộ đầy đủ thoáng mát, tiện nghi, cho các cư dân tương lai nơi đây.

    Cùng với khát vọng lớn lao đó, chủ đầu tư Vimefull Land triển khai xây dựng lên Iris Garden ( Xem thêm tại website dự án trực tiếp CĐT Vimefulland : chungcu-irisgarden.com ) . Với những căn hộ tiện nghi, sang trọng, hiện đại kết hợp những giá trị thiết thực. Đó chính là những điểm khách biệt nổi bật mang lại sự đặc biệt cho dự án Iris Garden.

    Không chỉ đơn thuần là tạo ra một nơi an cư, mà Vimefull Land muốn nơi đây sẽ là nơi giúp cư dân cùng nhau tận hưởng những phút giây êm đềm, cân bằng cuộc sống. Hạnh phúc bên gia đình, bạn bè vè người thân.


    TIỆN ÍCH VỀ MẶT DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI CHUNG CƯ IRIS GARDEN

    Với hệ thống trung tâm mua sắm và siêu thị hiện đại ngay trong tòa nhà. Sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để cư dân nơi đây có thể thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của gia đình và bản thân ngay tại nơi mình ở. Đồng thời với đa dạng các chủng loại mặt hàng.

    Sẽ giúp cư dân có nhu cầu mà không phải ra ngoài có thể thỏa sức mua sắm tất cả những thứ mình cần. Đây chính là cuộc sống tiện nghi mà tất cả mọi người luôn mong muốn.

    IRIS GARDEN – THỂ TÍCH XANH HÀNG ĐẦU HÀ NỘI

    Tới sở hữu Iris Garden bạn sẽ được tận hưởng diện tích xanh hàng đầu thành phố. Có mẫu mã “rừng trong thành phố”.
    Bạn và gia đình của mình sẽ được trở về với ko khí trong lành mang gió trời. Hòa mình trong làn nước và ánh nắng trong xanh của hồ điều hòa.
    Được đánh giá là 1 dự án tiên tiến không chỉ ở quang cảnh mà còn ở chất lượng của nơi đây. Dự án chung cư Iris Garden sẽ mang đến cho bạn các trải nghiệm mới nhất mà chỉ nơi đây mới với .

    TIỆN ÍCH TIÊN TIẾN

    các tiện ích tiên tiến sẽ không thể thiếu ở bất kì 1 trung tâm tiên tiến nào. Nhưng với Iris Garden thì khác, có tiêu chí đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Những tiện ích hàng đầu đều với nơi đây từ việc chọn tậu , làm cho đẹp, chăm sóc sức khỏe.
    Đặc thù nơi đây mang hệ thống giáo dục dành cho con em trong hệ thống chung cư. Các em nhỏ không chỉ được vui chơi mà còn được học tiếng anh trong môi trường quốc tế,…

    Iris Garden hay chính là vườn hoa Iris 1 loài hoa biểu tượng cho chiếc đẹp của sự tinh tế nhưng không kém phần rỡ. Quả thật chung cư Iris Garden được mẫu mã như một biểu tượng của loài hoa này. Từ khoảng trống cho đến các căn hộ hiện đại .

    tới với chung cư Iris Garden bạn không chỉ hài lòng với không gian ko kể mà còn bị lôi kéo bới bề ngoài những căn hộ nơi đây. Mỗi một căn hộ vô cùng rộng rãi thích hợp có phần lớn hộ gia đình. Đặc trưng là hệ thống dung tích mở đón gió và ánh sáng mặt trời lúc bình minh lên.

    TIỆN ÍCH VỀ MẶT GIẢI TRÍ, TINH THẦN CHUNG CƯ IRIS GARDEN

    Chủ đầu tư dành đến hơn 50% diện tích của Dự án Iris Garden để xây dựng cảnh quan, khuôn viên cây xanh. Đã tạo nên một không gian rộng lớn, trong lành, thoải mái vui chơi.
    Bao gồm đường dạo bộ, sân chơi cho cả trẻ em cùng với tiện ích bể bơi cũng được trang bị. Đây không chỉ là địa điểm thư giãn mà còn là nơi vui chơi, tận hưởng cuộc sống của cư dân sau những giờ làm việc mệt mỏi.

    TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP KHÁC CHUNG CƯ IRIS GARDEN

    Các tiện ích như phòng khám y tế, trường mầm non. Cũng được chủ đầu tư trang bị rất đầy đủ với trang thiết bị hiện đại. Hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường học tập, làm việc, sống văn minh.

    Hệ thống phòng tập Spa, GYM và sân thể thao quy mô lớn. Đáp ứng nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe cho cư dân của dự án.
    Ngoài ra, cư dân còn được bảo đảm an toàn bởi hệ thống phòng cháy chữa cháy luôn sẵn sàng. Hệ thống an nha-tre-iris-gardenninh giám sát 24/24,…

    Nơi đây không chỉ mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại và sang trọng. Mà còn đem lại không gian sống trong lành, thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Giúp bạn rủ bỏ những mệt mỏi, áp lực một cách thoải mái và dễ dàng tận hưởng sự bình yên bên gia đình thân yêu của mình.

    Không nằm ngoài khối kiến trúc xanh được lấy nguồn cảm hứng từ dự án Emerald, tại Iris Garden được ví như lá phổi xanh khổng lồ cho toàn bộ quần thể tạo nên [replacer_a] khi 65% diện ích của dự án cảnh quan. Sống tại đây bạn yên tâm một điều rằng bạn luôn luôn được hít thở trong bầu không khí trong lành, mọi ồn ào hay khói bụi sẽ không còn có thể len lỏi vào được.

    Mặc dù cây xanh được bố trí tối đa nhưng lại cực kỳ hợp lý, Khu vực tập trung nhiều nhất cũng là khu vực trọng tâm của phối cảnh nơi đây chính là hồ điều hòa. Nơi mà bạn có thể thư giãn, tập thể dục hay đi dạo sau những giờ làm việc căng thẳng.

    TIỆN ÍCH NỘI KHU CỦA DỰ ÁN IRIS GARDEN

    Chung cư Iris Garden sở hữu hệ thống tiện ích phong phú, đẳng cấp. Hoàn toàn đáp ứng được khả năng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Các tiện ích nổi bật của dự án như: bể bơi, trung tâm thương mại, phòng tập gym, khu spa cao cấp, khu vui chơi, quán café, cửa hàng ăn,….


    Hệ thống tiện ích đầy đủ tại Iris Garden
    Bạn chỉ cần bước chân xuống ngay tại tầng 1 của dự án là bạn sẽ thấy trung tâm thương mại với quy mô rất lớn. Tại đây, cư dân dễ dàng tìm thấy mọi mặt hàng cần thiết cho cuộc sống. Từ đồ thời trang, điện tử, lương thực, thực phẩm, … Rất tiện lợi, không phải rời khỏi nơi sinh sống mà vẫn có thể được đáp ứng nhu cầu mua sắm.



    Các phòng tập thể dục, phòng gym, các sân tennis, bóng rổ… của The Emerald Mỹ Đình đều được chủ đầu tư xây dựng. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu hiện nay của khách hàng. Giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống hàng đầu như tại các khu nghỉ dưỡng đạt 5 sao trên cả nước.

    TIỆN ÍCH NGOẠI KHU CỦA CHUNG CƯ IRIS GARDEN

    Iris Garden nằm trong quần thể The Manor nên dự án được hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nơi đây. Ngoài ra dự án còn:

    Gần các trường đại học hàng đầu như: ĐH Sư Phạm, ĐH Quốc Gia Hà Nội, Học Viện Báo chí Tuyên Truyền, Đh Ngoại Ngữ, ĐH Ngoại Ngữ, Đại học FPT, ĐH Thương Mại…
    Gần các trung tâm hành chính, văn hóa: Bộ ngoại giao, Trung tâm hội nghị quốc gia, Bộ nội vụ, Bộ tài nguyên, khu tổ hợp thể thao Mỹ Đình.
    Chỉ cách 500m là tới Keangnam Hanoi Landmark Tower, bến xe Mỹ Đình và đường vành đai 3.
    Chỉ 5 phút đến bệnh viện 19/8, Bệnh viện thể thao và các công viên cây xanh quanh Khu đô thị Mỹ Đình và các khu vực lân cận.
    Chỉ mất 5 phút đi xe là đến siêu thị BigC. Trung tâm Hội nghị Quốc gia
    Gần các trường trng học chất lượng cao như: Lê Quý Đôn, trường tiểu học, trung học Lômônôxốp, Maricure.
    Gần các bệnh viện lớn: Bệnh việ 198, Viên huyết học truyền máu TW…

    => Xem thêm tại: sức hút bđs Mỹ Đình
    Lần sửa cuối bởi sontungbds, ngày 13-09-2017 lúc 04:51 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google