Theo thông tin mới nhất, dự án với tên gọi chính thức: Chung cư The Legend Tower đã được chủ đầu tư Đại Việt Brains xác nhận.
Chung cư The Legend toạ lạc tại 109 đường Nguyễn Tuân, ngã tư giao cắt giữa đường Nguỵ Như Kon Tum và đường Nguyễn Tuân, mảnh đất vàng quận Thanh Xuân. Dự án với 2 toà nhà, mỗi toà cao 30 tầng, được bố trí các căn hộ từ 63,7 đến 158,3m2 có từ 2 đến 4 phòng ngủ. Hai toà tháp được kết nối với nhau bởi quán cafe Rooftop tại tầng 26.

Chung cư The Legend toạ lạc tại 109 Nguyễn Tuân
Đúng với tên gọi The Legend, chủ đầu tư mong muốn kiến tạo nên một huyền thoại của quận Thanh Xuân. Không chỉ có địa thế đẹp, The Legend còn có thiết kế bề ngoài bắt mắt, các căn hộ sáng tạo, tràn ngập ánh sáng.

Chung cư Legend tower với hệ thống tiện ích đa dạng, 5 tầng trung tâm thương mại bố trí các loại hình xen kẽ: nhà hàng sang trọng, phòng tập gym hiện đại, bể bơi bốn mùa, siêu thị tiện ích, ... cùng các không gian riêng dành cho cư dân như: phòng thư viện đọc sách, phòng sinh hoạt cộng đồng,... phục vụ đầy đủ nhu cầu của cư dân tại đây.

Chung cư The Legend được khởi công từ cuối năm 2015 bởi nhà thầu thi công phần móng là Phục Hưng. Dự án đang được gấp rút thi công và đang trong giai đoạn đã hoàn thành xong 3 tầng hầm, chuẩn bị đổ cột tầng 1. Hiện pháp lý dự án đã đầy đủ để có thể ra hợp đồng mua bán cho khách hàng. Đợt ra hàng đầu tiên dự kiến đầu tháng 5 tới đây cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Mọi thông tin về dự án, quý khách vui lòng liên hệ 0988654179 để được hỗ trợ tốt nhất!