Với diện tích gần 2 hec-ta, quy mô dự án là tổ hợp khối 4 tòa căn hộ chung nhau khối đế 2 tầng hầm liên thông các tòa là HH01 (21 tầng), NO1(19 tầng), N02(30 tầng) và N03(27 tầng). Dự án 87 Lĩnh Nam là nơi giao thoa giữa nhiều tuyến đường quan trọng của khu vực phía Đông Nam: Đường Tam Trinh; Đường Lĩnh Nam; Đường quy hoạch 40m (tiếp giáp giữa 87 Lĩnh Nam và Times City).
Các căn hộ được thiết kế luôn đảm bảo ánh sáng tự nhiên ngập tràn trong ngôi nhà của bạn, áp dụng thiết kế xẻ khe tiên tiến nhất (đang được sử dụng tại Singapore, Park Hill Times City... ). Diện tích đa dạng từ 2 đến 3 phòng ngủ với giá thành hợp lý 1,6 tỷ đến 2,7 tỷ.
Với mật độ xây dựng thấp, dự án có nhiều tiện ích như: Bể bơi 4 mùa trong nhà, bể bơi trên cao ngoài trời, đài phun nước, công viên cây xanh, nhà trẻ, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, siêu thị….
Cùng với lối thiết kế độc đáo, hiện đại nhưng vẫn thấu hiểu phong tục tập quán Á Đông và điều kiện thời tiết nhiệt đới. DP Architects đã mang đến cho dự án New Horizon City các ý tưởng thiết kế từ chi tiết đến tổng thể đều tận dụng tối đa không gian và ánh sáng mặt trời. Góp phần tạo lên không gian sống tốt nhất cho toàn bộ cư dân. Tổng thầu thi công là Vinaconex E & C và nhà thầu thi công Công ty CP xây dựng số 1 Hà Nội (HACC1) là đơn vị với đội ngũ cán bộ, kỹ sư và công nhân lành nghề, dày dặn kinh nghiệm.
Với giá bán từ 22.3 – 26 tr/m2 (bao gồm VAT và NTCB) mức giá khá mềm so với các chung cư lân cận và ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư (cam kết giá bán không chênh).
Tiến độ thanh toán được chủ đầu tư tạo điều kiện cho khách hàng vô cùng linh hoạt: Chia làm 7 đợt như sau:
Đợt 1: 25% sau khi ký hợp đồng.
Đợt 2: 15% sau khi xây đến sàn tầng 5.
Đợt 3: 10% sau khi xây đến sàn tầng 10.
Đợt 4: 10% sau khi xây đến sàn tầng 15.
Đợt 5: 10% sau khi xây đến sàn tầng 20.
Đợt 6: 25% sau khi bàn giao nhà.
Đợt 7: 5% khi nhận giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ.
Hơn nữa, đối với khách hàng có nhu cầu vay mua nhà, BIDV độc quyền hỗ trợ vay, mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,2%/năm tuỳ theo các gói vay khách hàng lựa chọn với nhiều chính sách ưu đãi như giải ngân ngay từ lần đầu tại thời điểm khách hàng ký HĐMB với CĐT, thời gian vay tối đa lên đến 20 năm.
Chỉ với 1,6 tỷ anh chị có thể sở hữu mọi tiện ích và Times City mang lại với cuộc sống xanh tươi và không gian thoáng đãng trong nội thành Hà Nội với giá thành ½ so với Times City.
Với những ai muốn tìm một nơi lý tưởng để ổn định, an cư lập nghiệp thì New Horizon City là một lựa chọn tốt nhất không thể bỏ qua.
Thông tin chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0965 281 894 - 0918 846 568
Website: New Horizon City