* Chung cư RUBY CITY 2 – Căn hộ ngay mặt tiền, thiết kế đột phá, giá cả hợp lý, tính thanh khoản cao. Qúy khách nhanh tay đặt mua những căn hộ đẹp nhất, “ HOT” nhất của dự án.
* Liên hệ: 0901.7755.83.
* Bốn lý do bạn nên sở hữu ngay căn hộ RUBY CITY2
1. Vị trí đắc địa – “nằm ngay trong Khu đô thị mới Việt Hưng và khu Vinhomes Riverside Long Biên” thừa hưởng đầy đủ tiện ích đẳng cấp 5 sao.
2. GIÁ: Tầm tiền bỏ ra để sở hữu một căn hộ Ruby City2 so với các dự án cùng khu vực là rẻ hơn, chỉ 1,1 tỷ/ căn đã bao gồm ( Thuế VAT, phí bảo trì, FULL nội thất).
3. Là dự án trong phân khúc tầm trung duy nhất được ngân hàng Agribank liên kết cùng CĐT đứng ra bảo lãnh cho quý khách hàng.
4. Hỗ trợ vay tối đa 80% tổng giá trị căn hộ, từ các ngân hàng uy tín như MB Bank, Vietcombank lãi suất ưu đãi 7,5%/năm. Như vậy chỉ với khoảng 220 triệu đồng quý khách có thể sở hữu ngay căn hộ cho mình.
* Với 4 lý do trên bạn còn chờ đợi gì nữa? Hãy nhanh tay đặt mua để sở hữu ngay căn hộ ưng ý nhất!
I. Quy mô:
• Tên dự án: Tổ hợp căn hộ chung cư Ruby City 2
• Chủ đầu tư: Công ty CP Phát Triển Nhà Thăng Long - Việt Nam.
• Vị trí: Giang Biên, Long Biên, Hà Nội.
• Cơ cấu: 1 tầng hầm bán nổi, 1 tầng thương mại, 13 tầng căn hộ.
• Số lượng căn hộ/ tầng: 16 căn hộ
• Dự kiến bàn giao nhà quý IV/2016
II.Thiết kế:
Với tâm huyết của CĐT mang lại cuộc sống đẳng cấp cho cư dân, Ruby City được xây dựng 1 tầng hầm bán nổi thông gió, 13 tầng dân cư, với 6 thang máy và 2 thang bộ, mật độ 16 căn hộ/sàn. Thiết kế căn hộ nhiều diện tích lựa chọn như : 57,3m2; 69,5m2; 72,7m2; 75,3m2; 77,5m2; 81,3m2.
***Tiện ích tại Ruby City:
- Chung cư Ruby City thừa hưởng đầy đủ hạ tầng đồng bộ và hiện đại từ khu đô thị Việt Hưng và Vinhomes Riverside. Tiện ích sẵn có như công viên, hồ điều hòa, trường mầm non chất lượng cao, siêu thị (Big C, Savico Megamall), trung tâm thương mại (Vincom Center Long Biên, Aon mall,…) cũng là ưu điểm rất lớn khi lựa chọn an cư tại dự án.
- Sau quãng thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi – Ruby City chính là chốn lý tưởng để bạn trở về cùng gia đình, hòa vào thiên nhiên, thả mình vào khoảng không xanh, không khí trong lành, thư thái, tận hưởng cuộc sống…
III. Giá bán:
- Giá bán hiện tại 19 tr/m2 (thông thủy có VAT).
- Bán đúng giá gốc, không phí dịch vụ.
- Ký hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư.
- Hỗ trợ hoàn thành mọi thủ tục.
Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp nhà phân phối độc quyền dự án RUBY CITY- CT2: A. Quân 0901.7755.83.