Gía dự kiến : 27 tr /m2
Diện tích : 72 - 123m2
Tiến độ xây dựng : đã cất nóc
-Tổng quan dự án Sunshine Palace
Vị trí : Mai Động,Q.Hoàng Mai,Hà Nội
Tổng diện tích khu đất: 4.370 m¬¬2
Tổng số căn hộ: 402 căn
Tổng diện tích xây dựng: 1.704 m2
Tổng diện tích tầng hầm: 7.334 m2
Tổng diện tích sàn: 30.160,1 m2
Tầng cao: 17 & 26
Tổng số căn hộ: 402 căn
Tầng hầm: 02
Tổng mức đầu tư:800 tỷ

Tổng mặt ằng dự án & các tiện ích
- Vị trí đắc địa-kết nối tương lai
Sunshine Palace tọa lạc trên trục đường Tam Trinh – Lĩnh Nam là những tuyến giao thong huyết mạch của quận Hoàng Mai với ưu điểm vượt trội của hạ tầng tân tiến, cho phép di chuyển tới trung tâm thành phố chỉ sau ít phút. Sở hữu lợi thế kết nối giao thông, các cư dân tương lai của Sunshine Palace dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tiện ích như: Bệnh viện Bạch Mai, các trường đại học đầu ngành( Bách Khoa,Kinh tế Quốc dân, Xây dựng…), công viên Yên Sở, cầu Vĩnh Tuy, các trung tâm thương mại quy mô lớn…
-Tuyệt tác kiến trúc cho cảnh quan: Lịch lãm, sang trọng là ấn tượng nổi bật của Sunshine Palace, đến từ cách phối hợp đồng điệu của các chi tiết kiến trúc nội-ngoại thất mang phong cách Tân cổ điển.
-Dịch vụ tiện ích hàng đầu
Với mong muốn kiến tạo một cuộc sống hoàn hảo trong long phố thi, Sunshine Palace đã thiết lập hệ thống dịch vụ tiện ích đạt chuẩn. Khu cảnh quan được bố trí vườn cây theo mùa, sàn ốp lát theo chủ đề mang lại một môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Không gian sinh hoạt chung cho mọi lứa tuổi được đặc biệt chú trọng với khu tập thể thao và sân chơi ngoài trời.

Qúy khách quan tâm đến dự án vui long liên hệ phòng dự án
Hotline : 01659 091 699
Mail : vungocanhland@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/sunshinepal...homepage_panel