Chủ đầu tư chung cư Tabudec: Công ty cổ phần xây dựng và phát triển nhà thương mại (Tabudec).
- Đơn vị thi công: Công ty cổ phần xây dựng Việt Nam HUD – UIC
- Diện tích mặt bằng: 3.485m2.
- Mật độ xây dựng: 40%.
Chung cư Tabudec Plaza nằm tại số 16 đường Phan Trọng Tuệ- Cầu Bươu( tuyến đường 70) nối liền 2 tuyến đường huyết mạch là Trần Phú và Giải Phóng
Bạn ưa thích cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp?
-Chung cư có mật độ thoáng nhất khu vực: 12 căn/ sàn – 4 thang máy – 21 tầng căn hộ.
-Tabudec Plaza là một trong số ít tòa chung cư trong khu vực có 4 tầng thương mại, 1 tầng sinh hoạt cộng đồng phục vụ tất cả các nhu cầu sinh hoạt vui chơi giải trí thiết yếu của cư dân. Điều này không chỉ cho thấy chủ đầu tư quan tâm tới đời sống cư dân, mà còn nâng cao giá trị của tòa nhà, khi so sánh với các tòa chung cư chỉ có 1 tầng kiot bán hàng như CT8 – CT10 Đại Thanh, CT6 Xa La….
Tabudec Plaza cũng là chung cư duy nhất trong khu vực có 2 tầng hầm để xe cho cư dân.
Ngoài tiện ích nội khu, Tabudec Plaza còn nằm trong khu vực có hạ tầng cơ sở đồng bộ với các tiện ích ngoại khu phong phú và liên kết vùng tốt. Hệ thống trường học từ mầm non đến đại học nằm trong bán kính 500m, hệ thống bệnh viện cấp trung ương như viện 103, viện K, viện bỏng…
Ngay trước dự án là công viên Chu Văn An đang được quy hoạch, công viên lớn nhất khu vực Hà Đông.
Tabudec Plaza: Thiết kế hiện đại, thông minh, gần gũi với thiên nhiên
-Các căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại, đảm bảo tất cả các phòng ngủ đều thông thoáng, có ánh sáng tự nhiên. Các căn hộ được thiết kế tối ưu, tiết kiệm diện tích – tạo một không gian gần gũi cho cả gia đình.
-Mỗi tầng đều có 2 ban công cây xanh, mang đến không khí trong lành, không gian yên bình gần gũi với thiên nhiên.
Chất lượng đảm bảo, công trình trường tồn
-Khác với các dự án được thiết kế với mục đích tiết kiệm tối đa chi phí, dự án Tabudec Plaza được chủ đầu tư – công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà và thương mại đặc biệt quan tâm tới chất lượng công trình.
-Gia tăng số cột để đảm bảo độ vững chắc của công trình: Có thể thấy trong hình ảnh, dự án có them 1 cột trụ để gia tăng chất lượng công trình.
-Số lượng tầng ở hợp lý: chủ đầu tư dự án chỉ xây dựng 21 tầng căn hộ, không chỉ đảm bảo mật độ cư dân hợp lý, mà còn đảm bảo chất lượng công trình.
Giá cả hợp lý
Với tất cả các ưu điểm trên, mức Giá gốc 17.5tr/m2 là mức giá cực kì hợp lý và phù hợp khi so sánh với các dự án trong khu vực. Chỉ từ 1 tỷ 2 cho căn hộ 72m2 để sở hữu căn hộ tại một khu chung cư đẳng cấp, thiết kế đẹp, nội thất hoàn thiện.
Quý khách vui lòng liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.
Hotline: 0936.024.426