Tin rao vặt: Chung cư Thanh Hà Mường Thanh, sự hiện đại của đô thị

  1. Thông tin bài viết

    Chung cư Thanh Hà Mường Thanh, sự hiện đại của đô thị

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Thanh Xuân
    Diện tích mặt bằng
    100 m2
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    269790
    TK
    Di động
    0965366666
    Cố định
    0965366666
    Thông tin chi tiết
    Hiện nay khu đo thị [replacer_a] liên tục cập nhật những căn liền kề Thanh Hà, Biệt Thự Thanh Hà, chung cư Thanh Hà có vị trí và hướng đẹp đang có nhu cầu bán lại giá tốt nhất. Ngoài ra, chúng tôi cũng có nhu cầu mua lại những căn biệt thự, liền kề và chung cư của khách hàng muốn bán. Liền kề thanh hà mường thanh của chúng tôi đang triển khai xây dựng đồng bộ hạ tầng, để phục vụ dân có môi trường sốngthoải mái, thuận lợi. Những căn nhà biệt thự Thanh Hà thuộc dự án Khu đô thị liền kề thanh Hà hiện nay được xây dựng bởi bàn tay tài hoa và một đội ngũ Kiến trúc sư nổi tiếng thành thạo với một kiến trúc sáng tạo và độc đáo vô cùng sang trọng.


    Chung cư Thanh Hà - Cơ hội cho người có thu nhập thấp!

    Đến với Chung cư thanh hà, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi trước mắt mình mở ra một không gian sống đẹp như mơ với những tòa chung cư, căn biệt thự quanh được xây dựng quanh hồ nước trong veo, cây xanh mướt khắp các vỉa hè, các khu vui chơi rúi rít tiếng trẻ thơ cười đùa. Khi bạn sở hữu một căn liền kề thanh hà, bạn không phải lo nghĩ nhiều vì trường họ, những nhà hàng, quán ăn, cửa hàng nội thất, quần áo, giày dép, đồ dùng học tập, cây xanh, bãi đỗ xe và các công trình công cộng, đường giao thông rộng rãi thuận tiện. Cùng với đó, giá chung cư ở đây được cho là tốt nhất thị trường bất động sản Hà Nội hiện nay với 9,5 triệu đồng/m2, tương đương khoảng từ 500 - 600 triệu đồng/căn trở lên. Chính vì thế, hơn 4.000 căn hộ của khu đô thị Thanh Hà đã bán hết chỉ trong vòng 4 tháng. Vì thế chung cư thanh hà được mọi tìm đến trong những tháng qua, chưa có chung cư nào lại nhiều dịch vụ ở ngay cạnh chung cư thuận lợi cho các gia đình, môi trường sống xanh sạch, người người tấp lập đến với chung cư thanh hà là vì thế đó.



    Biệt thự Tây Nam Kim Giang - Vẻ đẹp Hà Nội Cổ
    Giữa một Hà Nội đông đúc chật chội, còn gì tuyệt hơn nếu bạn sở hữu cho mình một căn nhà tại khu yên tĩnh, thoáng mát. Là một trong những dự án lớn, được xây dựng trên lô đất với diện tích gần 22 ha - dự án [replacer_a], được coi là một trong những dự án lớn, nhiều tiềm năng. Không chỉ sở hữu một vị trí đẹp thuận tiện giao thông đi lại, mà còn có đầy đủ các khu trung tâm mua sắm, trường học, công viên giải trí, … Đây là khu đô thị sinh thái cuối cùng trong lòng Hà Nội tọa lạc ngay vành đai 3, được thiết kế hiện đại kết hợp nét kiến trúc kế thừa từ những di sản văn hóa mang đậm chất Hà Nội xưa, và với phong cách sống hiện đại. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể sở hữu cho mình căn nhà tại khu trung tâm này. Hãy đến ngay với chúng tôi để sớm được làm chủ cho căn nhà mơ ước của bạn nhé!
    Lần sửa cuối bởi namzozovn3, ngày 23-03-2019 lúc 09:12 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google