Đánh giá khách quan [replacer_a] nằm cách trung tâm Thành phố Thủ Dầu Một khoảng 20 phút đi xe. Tuy không quá xa trung tâm thành phố Thủ Dầu Một nhưng cũng có đôi phần bất tiện, đặc biệt là các hoạt động vui chơi, giải trí về đêm. Tuy nhiên, bù lại Thịnh Gia Tower lại thuộc trung tâm Thị xã Bến Cát, tốc độ phát triển đô thị nhanh. Đặc biệt là gần các khu công nghiệp lớn như Mỹ Phước 3 (gần 700 ha), Mỹ Phước 2 (gần 800 ha), Mỹ Phước 1 (500 ha), VSIP 2 (1.700 ha), chọn căn hộ Thịnh Gia để sinh sống và làm việc sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hiểu được nhu cầu về vui chơi giải trí cũng như sự mong muốn của người dân khi chọn loại hình nhà ở chung cư.[replacer_a]đã mạnh tay đầu tư những tiện ích tốt nhất trong quỹ đất rộng lớn hơn 30 ha của mình. Hàng loạt các tiện ích sẽ có ngay trong tại khuôn viên của khu đô thị Thịnh Gia.

Dự án căn hộ Thịnh Gia có giá bán dự kiến chỉ từ 16,5 – 18 triệu/m2 – Giá cực mềm

Dự án căn hộ Thịnh Gia của chủ đầu tư Ruby Group hiện đang tạo nên cơn sốt căn hộ tại Bình Dương trong những tháng cuối năm. Mức giá bán dự kiến chỉ từ 16,5 -18 triệu/m2.

Với 4 mẫu căn hộ có diện tích đa dạng từ 43 m2 đến 67,5m2 cho khách hàng lựa chọn:

Mẫu số 1 – căn 1 PN, diện tích tim tường 43,2m2

Lý do vì sao thị trường Bến Cát trở thành điểm đến của chủ đầu tư Ruby Group?

Chắc hẳn ai cũng sẽ thấy thắc mắc “vì sao chủ đầu tư lại chọn nơi đây để đầu tư thay vì phát triển ở trung tâm thành phố Thủ Dầu Một ?”. Câu trả lời sẽ giải đáp qua những lý do dưới đây:

Thứ nhất, trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung đang diễn ra gây gắt cho nên hầu hết các công ty đang đóng tại Trung Quốc đổ xô về Việt Nam và đặc biệt chuyển hướng về các thành phố công nghiệp lớn của cả nước. Chẳng hạn như ở phía Bắc có Bắc Ninh và ở phía Nam có Bình Dương.

Thứ hai, theo như sự tính toán của nhiều chuyên gia thì trong 9 tháng đầu năm, [replacer_a] đã giữ kỷ lục gần 10.000 căn hộ đã được công bố ra thị trường và tập trung ở các khu vực: Thuận An, Dĩ An, Tp.Thủ Dầu Một và Bến Cát. Và mới đây, tỉnh Bình Dương đã thiết lập mặt bằng giá mới với mức gia khá cao dao động từ 25 – 35 triệu/m2 và rất hiếm những căn hộ có giá bán dưới 20 triệu/m2 như “mò kim đáy bể”.
------------------------------------------------------------------------
Liên hệ [replacer_a] HomeNext Corporation — Sàn phân phối dự án [replacer_a]

Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

Xem chi tiết tại: [replacer_a]

Website: [replacer_a]

Blog: chung cư Thịnh Gia Tower

Xem thêm: Chủ đầu tư Ruby Group , bất động sản Bình Dương