Chung cư Ecolife Tây Hồ được xây dựng tại khu đất: O17 – HH1 thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây, thuộc địa bàn phường Xuân La, quận Tây Hồ. Dự án sở hữu một vị trí vàng đáng mơ ước của biết bao khách hàng. Hãy phân tích vì sao nó lại là vị trí đáng mơ ước:
Về mặt giao thông
Chung cư Ecolife Tây Hồ nằm ngay gần tuyến đường Võ Chí Công – tuyến đường cao tốc mới nhất di chuyển từ nội thành tới sân bay quốc tế Nội Bài và kết nối với tuyến đường AH14 tới các tỉnh Hải Dương, Hải Phòng,…
Đồng thời dự án cũng nằm gần tuyến đường vành đai 2, dễ dàng kết nối với các điểm khác nhau trong thành phố tránh được các tuyến đường nhỏ, hay ùn tắc.
Hệ thống giao thông nội bộ của khu Tây Hồ Tây được thiết kế hiện đại, thông thoáng, kết nối với tuyến đường vành đai 3, tuyến đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai bằng đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đang được hoàn thiện.
Vệ mặt môi trường sống
Điểm ấn tượng và thu hút khách hàng đặc biệt chính là điểm này đây. Thuộc trong khu dự án có mật độ xây dựng chưa tới 20%, gần 3 công viên lớn của thành phố: công viên hòa bình, công viên hữu nghị và công viên nghĩa đô, và đặc biệt là chỉ cách Hồ Tây – hồ lớn nhất Hà Nội chỉ chưa đầy 0,8km.
Không gian cuộc sống của chủ sở hữu những căn hộ Ecolife sẽ trở nên tuyệt đối trong lành, khoáng đạt và tinh khôi.
Về mặt cuộc sống, sinh hoạt
Người dân sinh sống trong khu chung cư Tây Hồ Tây dễ dàng di chuyển tới các chợ đầu mối, siêu thị lớn của những người dân sành sỏi ăn uống quận Tây Hồ.
Quanh khu vực là hàng loạt các trường đại học, THPT, THCS chất lượng cao, uy tín: ĐH sư phạm, ĐH Ngoại ngữ, ĐH KHCN Hà Nội, ĐH Nội vụ,…trường THPT Lê Quý Đôn, THPT Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trường THCS: Nghĩa Tân, Dịch Vọng,…
Khu vực Lạc Long Quân, Nghĩa Tân cũng là nơi tập trung những con đường ẩm thực nổi tiếng với nhiều món ngon, độc, lạ.
Khu vực này cũng gần với khu vực quận Cầu Giấy – khu vực trung tâm công nghệ, trung tâm phát triển mới của cả thành phố: Các trụ sợ Bộ, ban ngành, các tòa nhà văn phòng cao tầng đều tập trung trên các tuyến đường của quận Cầu Giấy.
Chưa cần nói tới thiết kế và cấu trúc của dự án, chỉ cần khách hàng tìm hiểu vị trí dự án Ecolife Tây Hồ sẽ bị thuyết phục ngay bởi sự kết nối mạnh mẽ về giao thông, tiện lợi cho cuộc sống của dự án
Giới thiệu tổng quan về dự án:
Vị trí: O17 – HH1 thuộc khu đô thị Tây Hồ Tây.
Chủ đầu tư: Thủ Đô JSC.
Quy mô: diện tích lô đất 8015m2; xây 3 tòa cao 28-33 tầng; 680 căn hộ; diện tích căn hộ 92-128m2 (2-3PN).
Thời điểm bàn giao: QI/2017.
Nội thất bàn giao: sàn gỗ, trần thạch cao, đèn trần, thiết bị vệ sinh, hệ thống cửa, thang máy cao cấp và nhập khẩu...
Phòng tư vấn bán hàng dự án Ecolife Tây Hồ:
Hotline: Mr.Thanh: 0934.62.81.81