Tổng quan dự án.
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Số 3 Hà Nội (HANCO3).
Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần tập đoàn BRG.
Quy mô dự án:
+ Diện tích khu đất: 1700m2.
+ Cao17 tầng nổi (3 tầng TTTM, dịch vụ, …).
+ Diện tích: 70m2 - 75m2 - 85m2- 100m2 thiết kế 2 – 3 phòng ngủ
Miễn phí ngay 2 năm sử dụng dịch vụ cho KH mua Aqua Spring.
Ngân hàng hỗ trợ 70% với lãi suất 0%.
Gía: 28 – 29 triệu/m2 bao Gồm VAT
Tiện ích liên kết vùng.
+ Sở hữu một vị trí đáng mơ ước tại 282 Nguyễn Huy Tưởng – nơi giao thoa giữa trung tâm thành phố mới và cũ với các cơ sở hạ tầng đồng bộ xung quanh như trường học, bệnh viện, các khu giải trí, mua sắm sầm uất… Từ Aqua Spring rất thuận tiện khi kết nối tới trung tâm thành phố, chỉ 10 phút đi xe và nhờ hệ thống hạ tầng phát triển như tuyến đường sắt trên cao, trục đường Vành Đai 2,5, trục hướng tâm Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các đô thị vệ tinh xung quanh.
+ Dự án được thừa hưởng hạ tầng chung của cả khu vực bao gồm các trung tâm đạo tạo, giáo dục lớn, các trường Đại học lớn của thủ đô như: Đại học Hà Nội, Đại học Kiến Trúc, ĐH KHXH và Nhân Văn, ĐH An Ninh, ĐH SP Nghệ Thuật trung ương, Đại Học Khoa Học Tự nhiên, HV Công Nghệ Bưu Chính Viễn Thông.
+ Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống các trường tiểu học, trung học, phổ thông như: Trường Mầm non Họa My, trường tiểu học QT Bredon, Trường Cở Sở Phan Đình Giót, Trường Phổ Thông Nhân Chính, Trường trung cấp Achimedes, trường PT chuyên Amsterdam ….

Tiện ích.
Dự án Aqua Spring cung cấp các dịch vụ, tiện ích đa dạng, Phong Phú giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân trong tòa nhà. Chung cư Aqua Spring không chỉ được hưởng một tiện ích khu vực hiện đại và chất lượng cao, bản thân tòa nhà còn được bố trí một không gian sống và làm việc hết sức tiện nghi và hoàn hảo, tòa nhà có đầy đủ các hạng mục tiện ích cho cư dân sống tại đây bao gồm: TTTM, phòng tập gym, Nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, ….

Để biết thêm chi tiết về giá và tiện ích, cũng như được tư vấn miễn phí quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 24/24: 0988 347 838