Sau khi ông lớn Vingroup chính thức cho ra mắt thương hiệu căn hộ thương mại tầm trung - Vincity thì cái tên vincity dan phuong hiện đang được phần lớn người tìm kiếm trong thời gian gần đây. Sở hữu vị trí đầu tư không thể tuyệt vời hơn cùng tiềm năng đầu tư hấp dẫn chắc chắn dự án sẽ là 1 làn gió mới của phân khúc này tại khu vực Đan Phượng – Hà Nội. Đan Phượng là 1 huyện nằm tại phía Tây Bắc của Thủ đô Hà Nội, nằm giữa tuyến đường 32 từ Hà Nội đi Sơn Tây. Nơi đây có phía Đông giáp Bắc Từ Liêm, phía Tây giáp Phúc Thọ, phía Bắc giáp Mê Linh và phía Nam giáp Hoài Đức. Khách hàng an cư tại vincity đan phượng cũng có thể đi tới dễ dàng tới cầu Nhật Tân, bến xe Mỹ Đình, cầu Thăng Long. Ngoài ra, nhờ có tuyến quốc lộ 32 nên việc di chuyển tới những trường cao đẳng, đại học lớn như: Đại học Quốc gia, Đại học Công nghiệp, đại học Thương Mại…

1 yếu tố khác chính là người mua nhà thường sẽ tìm đến nơi có không khí trong lành, thiên nhiên tươi đẹp để mua nhà. Cho nên mà công trình vincity đan phượng được xây dựng 1 vùng ngoại ô Thủ đô như Đan Phượng thì chắc chắn sẽ đem tới cho cư dân tương lai 1 bầu không khí trong lành. Cư dân sẽ không chỉ có 1 nơi ở xuất sắc mà đây còn là một sản phầm để đầu tư, tích lũy rất tiềm năng.

Khi được hoàn thiện chung cu vincity dan phuong sẽ là một khu đô thị văn minh với mật độ xây dựng thấp cùng độ phủ sóng dày đặc của hàng loạt những dịch vụ công cộng tiện nghi theo tiêu chuẩn của Vinhomes – thương hiệu nhà đất cao cấp trị giá 511 triệu đô do Vingroup sở hữu. Ngoài ra, dự án nhà giá rẻ vincity dan phuong còn đi kèm với kiến trúc hiện đại, đẳng cấp, không gian sống sang trọng, an ninh, an toàn tuyệt đối. Diện tích căn hộ cũng rất đa dạng, mang tới nhiều lựa chọn tới quý khách hàng đặc biệt là về khả năng tài chính còn hạn chế.