Tiện ích mới mẻ của dự án vinhomes skylake
Cuộc sống hiện đại kéo theo những nhu cầu mới của thị trường từ cách họ chọn cho mình một khu nhà ở không chỉ đáp ứng nhu cầu về sinh hoạt,học tập và làm việc mà còn thoải mái, thư giãn. Đáp ứng nhu cầu của người dân, các tập đoàn đã cho xây dựng hàng rất nhiều khu biệt thự cao cấp với phòng cách thiết kế theo kịp với xu hướng của thời đại.Mới đây là dự án vinhomes riverside hải phòng cũng không phải ngoại lệ, sắp tới tập đoàn sẽ cho ra mắt một dự án chung cư mới hứa hẹn sẽ đem lại cho mọi người sự bất ngờ.
Đây có thể là dự án khu nhà ở cao cấp nhất với thiết kế sang trọng và hiện đại. Chung cư skylake chính là dự án được khách hàng tin tưởng vô cùng và đây cũng là một trong những dự án được tập đoàn hay cũng là chủ đầu tư về bất động sản VinGroup bỏ ra một số vốn không hề nhỏ để đầu tư xây dựng.
Tổng quy mô quy hoạch khá lớn lên tới 75.184m2 và hơn bốn mươi mấy căn biệt thự, nhà liền kề ven sông cao cấp, thiết kế thông minh và tinh tế, tối ưu hóa không gian sống cho người sử dụng, mang lai những điều kiện sống tốt nhất. Hơn nữa, đây cũng là một trong những đjăc sắc mà người tiêu dùng hay khách hàng ưa thích ở sản phẩm của tập đoàn Vingroup chính bởi sự đột phá mạnh mẽ và khác biệt của chúng. Để có thể mang đến đươc những điều này, có thể thấy rằng chắc hẳn tập đoàn bất động sản vingroup đã cần phải nỗ lwujc rất nhiều hơn nữa đây cũng là một trong những thành quả đáng tự hào nhất của tập đoàn này với mọi người và tự tin khi mở bán.
Các dịch vụ và tiện ích của dự án bất động sran vinhomes sky lake Phạm Hùng chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những dịch vụ như 6 tầng trung tâm thương mại sầm uất , dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hơn nữa là có cả trường mầm non, trường tiểu học đạt chuẩn của bộ giáo dục.