1. Vị trí chung cư vista verde

Chung cư Vista Verde nằm ngay trung tâm hành chính của quận 2, phía trước là UBND Quận, mặt tiền là đường Đồng Văn Cống, Liên Tỉnh Lộ 25B, Thạnh Mỹ Lợi,quận 2 , thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống giao thông thuận lợi chỉ chưa tới 10 phút, quý khách đã có thể đi đến quận 1 qua hầm Thủ Thiêm.

2. Tiện ích chung cư

Các tiện nghi, tiện ích trong khu Chung cư Vista Verde góp phần nâng tầm đời sống của quý khách, chỉ cần ngay từ căn hộ chung cư của mình, quý khách có thể hưởng thụ tất cả các tiện ích hiện đại cực kỳ sau đây:



+ Vườn cây xanh phủ khắp các tất cả các phía của khu chung cư, mang lại không khí tự nhiên, trong lành, thoáng mát cho toàn khu vực.
+ Hồ bơi đem lại vẻ đẳng cấp lung linh, huyền ảo vào buổi tối, góp phần làm giảm nhiệt độ cho môi trường, giúp những người yêu thích nước có thể đắm mình sảng khoái sau những lo toan cuộc sống hàng ngày. Hồ bơi lớn nhất dài 50m được xây dựng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
+ Phòng tập gym với trang thiết bị tiện nghi, sạch sẽ, giúp cho việc nâng cao thể lực.
+ Khu đi bộ: các đường đi bộ bao xung quanh tòa chung cư dưới tán cây xanh mát, hữu ích cho các quý khách có thể thoải mái đi dạo, vừa là tập thể dục thể thao vừa có thể thư giãn.
+ Hầm gửi xe thông minh, thông thoáng, bảo vệ nghiêm ngặt, an toàn, dân cư có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi xe.
+ Hệ thống an ninh: tại Chung cư Vista Verde, các quý khách sẽ được đảm bảo mọi lúc, mọi nơi, nhờ vào hệ thống an ninh đẹp có camera quan sát 24/24.
+ Hệ thống phòng cháy chữa chấy cháy tự động theo tiêu chuẩn quốc tế cho từng CH cao cấp và hành lang.

3. Thông số tòa nhà

+ Chủ đầu tư: CP Capitaland
+ Vị trí: khu trung tâm hành chính quận 2, đường 25B
+ Số Block: 4 Block
+ Tổng số căn hộ: 962 căn hộ chung cư
+ Số tầng: 30 tầng trong đó: 29 tầng trên là các căn hộ chung cư
+ DT cho thuê: dao động linh hoạt từ 45.8 – 48.3 – 50.6 – 54.1 m2 (có 1 phòng ngủ ), hoặc 74.4 – 80.8 – 89.1- 82.4 (có 2 phòng ngủ) hoặc cho tới 107.5 – 118.1 (có 3 phòng ngủ).

4. Liên hệ
quý vị đang xem thông tin Chung cư Vista Verde – quận 2, Hồ Chí Minh được đăng bởi Cenco Việt Nam, Cty tư vấn bất động sản chuyên nghiệp có v.phong ở ngay TP. Hà Nội, SG và nhiều nước khác. quý vị cần tìm thông tin giá cả, mặt bằng, văn-phòng, CC mua bán và cho thuê Chung cư Vista Verde, xin vui lòng liên hệ Hotline: 0981183131 để được tư vấn miễn phí.