Chung cư Xuân Mai Complex tọa lạc mặt đường Tố Hữu nối liền trục đường Lê Văn Lương thuộc khu đô thị Dương Nội một trong những khu đô thị phía Tây Hà Nội phát triển nhất hiện nay.Với vị trí tại nút giao Lê Trọng Tấn và Lê Văn Lương kéo dài , cách trung tâm quận Hà Đông 1.5km, cách trường Học Viện Kiểm Sát 900m, cách dự án viện nhi Hà Đông 800m, Khu vui chơi thiên Đường Bảo Sơn chỉ 3km Chung cư Xuân Mai Complex chính là nút giao của các vị trí ngoại thành với nội thành. Đường giao thông rất thuận tiện cho giao thông di chuyển tới trung tâm quận Hà Đông và bến xe Yên Nghĩa.Với lợi thế giao thông rất thoáng do qui hoạch cơ sở hạ tầng đường phố tại các trục đường Tố Hữu – Lê Trọng Tấn là rất tốt,từ chung cư Xuân Mai Complex chúng ta có thể dễ dàng di chuyển rất nhanh tới các vị trí lân cận kể trên.

Vị trí dự án Xuân Mai Sparks có hệ thống hạ tầng khớp nối với dự Nam Từ Liêm nên khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh với nhiều công trình quy mô lớn như trung tâm thể thao quốc gia, khách sạn 5 sao Mariot, các cao ốc,…Nhà trẻ, trường tiểu học và trung học đã được xây dựng sẵn tại khu vực dự án tọa lạc.

Phía Đông Bắc nhìn về Hà Nội và khu đô thị Nam Cường.
Phía Đông Nam nhìn về đường Tố Hữu và khu đô thị Hà Nội Pack City.
Phía Tây Nam nhìn về đường Vành Đai IV với nhiều trục đường giao thông trọng điểm.
Phía Tây Bắc nhìn về KĐT Nam An Khánh và Bắc An Khánh.
Chung cư Xuân Mai Complex Dương Nội gồm 2 tầng hầm và 2 tầng thương mại phục vụ cho cư dân sinh sống tại đây. Ngoài ra rất nhiều các tiện ích mà cư dân được thừa hưởng như: Bể bơi, phòng tập gym, spa, siêu thị….. Khác với các chung cư nằm trên trục đường Lê Văn Lương như chung cư Dương Nội,Việt Đức Complex,HPC Lankmark,….Xuân Mai Complex có vị trí xa trung tâm hơn một chút nhưng lại có rất nhiều tiện ích xanh tuyệt đẹp với không gian thoáng đãng mà chỉ có ở Xuân Mai Complex mới có. Chỉ với giá 1 tỷ/căn nhưng Vinaconex Xuân Mai đã mang lại cho cư dân nơi đây chất lượng xây dựng và dịch vụ thật tuyệt vời.Với tiêu chí đặt khách hàng trên hết chúng tôi đã tạo nên kiệt tác về sự hòa nhập giữa không gian sống của con người với không gian xanh tự nhiên, hứa hẹn mang đậm phong cách phương Đông kết hợp với phương Tây tạo nên các khung bật cảm xúc khi quí khách đến ở tại nơi đây.

Với các tiện ích tuyệt vời như trên thì quả thực với giá chỉ 1 tỷ/căn tại Hà Nội khó có chung cư nào có thể vượt qua được Xuân Mai Complex.