Ngoài chương trình cho thuê căn hộ Luxury Apartment, bạn sẽ có 3 chọn lựa về việc sở hữu căn hộ: để ở vĩnh viễn, tự vận hành cho thuê, ký hợp tác cho thuê với đơn vị đầu tư.
Ngày 17/11 căn hộ Luxury Apartment Đà Nẵng - CĐT Alphanam ban hành văn bản cam kết cho thuê.

( V/v: Thuê lại căn hộ sản phẩm Luxury Apartment Đà Nẵng của khách hàng)Căn cứ vào Hợp đồng mua bán căn hộ chung cư số: ………/2016/HĐMB/CC-AL ngày….. Tháng…năm 2016, “ Chương trình hợp tác cho thuê căn hộ” là một cố gắng của đơn vị đầu tư nhằm mang đến lợi ích kép cho bạn về số tiền thu về, Bên cạnh việc cung cấp một sản phẩm chất lượng tốt từ xây dựng đến xây dựng. Mặt khác nó cũng Tọa lạc ở chiến lược từng bước gây dựng hướng tới bùng nổ lâu dài và luôn tạo ra giá trị gia tăng cho quý khách hàng từ những sản phẩm chất lượng tốt của dự án.

Cụ thể chương trình bao gồm các nội dung sau:
1.Tiền thuê lại căn hộTại 05 5 dẫn đầu, khách hàng được hưởng 85% lợi nhậu sau thuế từ việc đưa căn hộ vào Chương trình cho thuê (CTCT), tuy nhiên 0 thấp hơn 8% giá thành căn hộ/năm ( chưa gồm có thuế GTGT và kinh phí bảo trì). Cụ thể như sau:
5 thứ 1: 8%
năm thứ 2: Tám.5%
5 thứ 3: 9%
5 thứ 4: Chín.5%
5 thứ 5: 10%
Từ 5 thứ 6: bạn hưởng 85% số tiền thu về từ CTCT, sau khi trừ thuế và các giá thành liên quan khác liên quan đến CTCT.
quý khách hàng được nghỉ miễn phí 10 ngày/năm ( Trừ ngày lễ, tết theo quy định của Nhà Nước) thời kì đăng ký tổi thiểu là 15 ngày trước ngày nghỉ.
2.Điều kiện tham dự
Căn hộ Luxury Apartment đồng bộ theo tiêu chuẩn thiết kế bên trong năm sao do chủ đầu tư đã thiết bị và bàn giao cho bạn.
ba.Thời hạn hợp đồng cho thuê
Hợp đồng thuê dài hạn, min 5-10 năm.
4.Thời gian áp dụng
kể từ khi quý khách hàng giao lại căn hộ đủ tiêu chuẩn cho chủ đầu tư.
năm.Thanh toán tiền thuê
Tiền thuê được Đóng tiền 06 tháng/lần.
sáu.Thuế và các loại phí liên quanQuý khách phải trả các loại thuế theo quy định trên số tiền thực nhận từ việc cho thuê lại căn hộ ở thời điểm phát sinh thu nhập. Phần thuế này sẽ được khấu trừ vào tiền thuê căn hộ Luxury Đà Nẵng nêu ở mục 1 và CĐT sẽ nộp thay bạn trong cơ quan thuế có thẩm quyền. Chi tiết những điều khoản và điều kiện của Hợp đồng cho thuê sẽ được hai bên ký kết trước thời điểm bàn giao căn hộ.

Hotline: 0982.631.582
>>> Tổng quan về dự án Alphanam Luxury