Xe nâng cây kiểng hay còn gọi là xe nâng mặt bàn là dòng sản phẩm chuyên dụng dùng cho các nhà vườn cần đến dùng để di chuyển những chậu cảnh từ nơi này sang nơi khác. Với kích thước nhỏ gọn, giá thành rẻ được nhiều nhà vườn, nhà kinh doanh cây cảnh lựa chọn.
Trước kia, việc dùng sức người để bưng bê những chậu cảnh là điều khó khăn và tốn khá nhiều công sức, cần nhiều nhân công giúp tiết kiệm thời gian cũng như giảm tối thiểu tốt nhất về chi phí cũng như hư hao hàng hóa và các rủi ro có thể xảy ra cho người lao động.

Công ty xe nâng Havico đã đáp ứng đầy đủ số lượng xe với đa dạng tải trọng phù hợp cho nhu cầu nâng của mỗi người. Đối với những ai có đủ chi phí đầu tư xe mới thì có thể thuê xe nâng mặt bàn trong thời gian phục vụ cho công việc.

Xe nâng chậu kiểng model TT350 tải trọng 350kg



THÔNG SỐ KỸ THUẬT


- Tải trọng nâng: 350kg

- Chiều cao nâng thấp nhất: 350mm

- Chiều cao nâng cao nhất: 1300mm

- Kích thước mặt bàn nâng (rộng x dài x cao): 500 x 910 x 50mm

- Sử dụng bánh xe lõi thép bọc nhựa PU, 2 bánh trước cố định, 2 bánh sau xoay

- Xuất xứ: Trung Quốc, mới 100%

- Bảo hành 12 tháng theo phiếu bảo hành đi kèm


THUÊ XE NÂNG CÂY KIỂNG DÙNG CHO NHÀ VƯỜN TRONG TRƯỜNG HỢP NÀO

- Sử dụng thời vụ, ngắn hạn trong một thời gian nhất định: chẳng hạn như sử dụng cho thời gian cận kề tết nguyên đán.

- Bạn chưa biết đến hiệu quả cũng như cách sử dụng của xe nâng mặt bàn như thế nào, nên mong muốn thuê xe nâng chậu cảnh, chậu kiểng để hiểu rõ hơn trước khi mua xe.

Mỗi dịp tết đến xuân sang thì nhu cầu mua sắm cây cảnh, chậu kiểng tăng cao. Các nhà vườn sẽ phải vất vả khi phải bưng bê, khiêng những chậu cảnh với kích thước lớn là việc rất khó khăn do đó phải có sự hỗ trợ của các thiết bị.


Thuê xe nâng cây cảnh chính là sự lựa chọn thông minh nhất trong thời điểm này. Chúng không chỉ giúp nhà vườn nâng hạ mà còn di chuyển nhanh chóng, chi phí đầu tư cũng không quá lớn mà hiệu quả mang lại gấp nhiều lần.

- Thời hạn cho thuê: tối thiểu là 20 ngày (có thể thương lượng)

- Trong các trường hợp khách hàng tự ý hủy hợp đồng xe nâng trước thời hạn, khách hàng sẽ mất cọc và phải thanh toán đầy đủ cho chi phí thuê xe theo hợp đồng ban đầu.

- Nếu sau một thời gian sử dụng, quý khách muốn mua lại thì tiền xe sẽ được khấu trừ phần tiền thuê cho giá mua tương ứng của xe….

Xe nâng cây kiểng ngoài việc sử dụng nâng hạ và di chuyển những chậu cảnh, bonsai...thì nó còn được sử dụng cho các trường hợp di chuyển hàng hóa, máy móc, các thiết bị linh tinh, đồ gỗ mỹ nghệ thuận tiện và an toàn nhất.

Xe nâng cây cảnh được hoạt động dựa trên nguyên lí thủy lực bằng cách kích chân và xả van xả nhẹ nhàng. Thiết kế kiểu hình chữ X chắc chắn, được làm bằng thép có khả năng chịu tải lớn, nâng hạ ổn định. Mặt bàn rộng thích hợp nâng nhiều chậu kiểng khác nhau.



THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hotline: 0902.901.638
Email: sales2.xenanghavico@gmail.com