- Tại sao thu nhập nhập 10 - 15 triệu lại phải đi thuê nhà, trong khi mua nhà trả góp mỗi tháng chỉ phải trả 5 - 7 triệu, bằng tiền thuê nhà 1 tháng.
- Tại sao không phải chỗ khác mà là Hà Đông, vì ở đây đường thông lối thoáng, không khí trong lành, không phải chịu cảnh tắc đường, chật chội, ầm ĩ như nội thành
- Tại sao không phải dự án khác mà lại là dự án của tôi, vì dự án của tôi nằm ở quần thể khu đô thị Geleximco, mọi khu đất đã được quy hoạch, toàn biệt thự và liền kề, duy chỉ có 1 tòa là chung cư để ở. Ngoài tiện ích của bản thân dự án, bạn còn được thừa hưởng tiện ích của toàn bộ khu đô thị Geleximco.
- Tại sao lại phải mua ngay bây giờ mà không đợi nó xây lên cao, bàn giao nhà hãy mua. Tại vì bây giờ dự án mới xây thì giá rẻ, ưu đãi hơn, nhiều căn tầng đẹp để lựa chọn. Tại sao cùng một căn hộ như thế nhưng bạn lại phải mua với giá cao hơn, không có sự lựa chọn căn tầng hợp lý khi nó gần hoàn thành?
- Tại sao bạn đầu tư vẫn phải lựa chọn dự án của tôi, vì nó ngay cạnh AEON MALL Hà Đông và bệnh viện quốc tế, cách 500m, thời điểm bàn giao các dự án là cùng năm 2019. Giá cả không tăng, đầu tư không có lời thì chả khác nào mặt trời mọc đằng tây cả.
--------------------------------------------------------------
Với mọi yếu tố như thế, giá căn hộ 1 tỷ, đóng tiền theo tiến độ (giảm rủi ro, mà thực chất là rủi ro thằng ngân hàng nó chịu vì ngân hàng Vietcombank bảo lãnh), thiết kế Singapore đẹp, hiện đại, vị trí tốt, tiện ích đầy đủ chả thiếu thứ gì (gym, spa, nhà trẻ, khu vui chơi, trung tâm mua sắm...), giá cả sau này chắc chắn tăng, đầu tư đương nhiên có lãi. Vậy thì tại sao bạn không nhấc máy gọi ngay cho tôi, Mr. Hùng Anh 0936 31 31 93 để được tư vấn, cơ hội có mà bạn không nắm bắt, nói bạn chả hiểu gì về bất động sản có lẽ tôi không sai.