Bạn đang tìm kiếm một khu chung cư để thay đổi không gian sống cũng như cải thiện sinh hoạt của mình, hay bạn cần thuê một văn phòng để thực hiện công việc kinh doanh của bạn, Lọt vào top 35 chung cư đạt chuẩn cao cấp tại Hà Nội năm 2014, Star City là một trong những nơi đang có triển vọng và ước mơ của nhiều người để được sở hữu một căn hộ nơi đây.
Nếu bạn muốn chuyển nhà tại khu chung cư Star City hãy liên hệ với Thanh Hương the best để chúng tôi hỗ trợ giải quyết giúp bạn vấn đề chuyển nhà cực nhọc, khó khăn này. Sự an toàn đồ đạc của quý khách là sứ mệnh của chúng tôi, ngoài ra với mức giá dịch vụ chuyển nhà giá rẻ với mong muốn tiết kiệm cho khách hàng khoản chi phí nhỏ nhất và chuyên nghiệp nhất.

Ngoài ra công ty chuyển nhà Thanh Hương cung cấp thêm dịch vụ chuyển văn phòng, dọn nhà trọn gói cho những khách hàng có nhu cầu.
Quy trình chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại chung cư Star City.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của quý khách hàng
Quý khách có nhu cầu về chuyển nhà, chuyển văn phòng hay phòng trọ hãy liên hệ theo số điện thoại 0932.029.968
Việc khảo sát và hỗ trợ chuyển nhà được thực hiện ngay sau đó
Bước 2: Khảo sát, báo giá và ký hợp đồng với quý khách
- Khảo sát: đồ đạc cần vận chuyển, khảo sát quãng đường vận chuyển xa hay gần, ... và báo giá dịch vụ chuyển nhà trọn gói cho khách hàng
Sau đó báo giá cho khách hàng.
Đưa ra phương án vận chuyển tốt nhất và kí kết hợp đồng giữa 2 bên.
Bước 3: Triển khai công việc chuyển nhà trọn gói.
Đồ đạc được đóng gói, phận loại và ghi chú cẩn thận, công ty cung cấp vật dụng để hỗ trợ đóng gói đồ của khách hàng. Lắp đặt lại các đồ đã tháo dỡ như: điều hòa, bàn ghế, tủ…sắp xếp theo yêu cầu của khách hàng, thu dọn vệ sinh sau khi kết thúc công việc.
Bước 4: Nghiệm thu, thanh toán hợp đồng
Sau khi công việc được hoàn thành, bên công ty cùng khách hàng nghiệm thu, thanh toán hợp đồng.
Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản cho công ty ngay sau đó.
Công ty chịu trách nhiệm bồi thường 100% giá trị hiện thời của hàng hóa cho khách hàng nếu trong quá trình vận chuyển có xảy ra sự cố về vấn đề thiệt hại tài sản.
Nếu quý khách có nhu cầu chuyển nhà tại chung cư Star City hãy liên hệ với công ty Thanh Hương để được cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá cả rẻ nhất.
Hotline: 04.8587.4646 - 0932.029.968
Tel: 04.3994 29 69 - 09123.65432