Với các dịch vụ chuyển nhà trọn gói mọc ra vô số, bạn đang tìm kiếm dịch vụ nào có chất lượng cũng như nhanh chóng, bảo quản được đồ đạc kèm theo giá cũng rẻ để phù hợp chi tiêu.
Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm làm trong nghề của Thanh hương bạn có thể yên tâm giao phó ngôi nhà của mình cho chúng tôi, đảm bảo đồ đạc của bạn được vận chuyển an toàn, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Nếu bạn có nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại Kim Mã liên hệ theo số chăm sóc khách hàng 0932.029.968 của chúng tôi.

Chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Kim Mã với các nghiệp vụ như sau:
Bước 1.
- Nhận tất cả các cuộc gọi của khách hàng gọi tới công ty, thực hiện công đoạn khảo sát, báo giá cho khách hàng.
Bước 2.
- Thời gian vận chuyển được xác định phù hợp với 2 bên.
- Kí hợp đồng vận chuyển.
Bước 3.
- Như thời gian đã kí trong hợp đồng, nhân viên của công ty tới địa điểm của khách hàng thực hiện công việc chuyển nhà trọn gói.
+ Đội kỹ thuật phụ trách việc tháo dỡ các vật dụng như: bàn , ghế , tủ, điều hòa, các thiết bị máy móc…
+ Phân loại đồ đạc : Thủy tinh, sứ, các vật dụng theo từng phòng(nếu có) , theo chủng loại, theo cá nhân sử dụng.
+ Tiến hành đóng gói đồ đạc: Tất cả đồ đạc sẽ được đóng gói bằng các vật liệu chuyên dụng để đảm bảo an toàn trong quá trình vận chuyển và được ghi chú bên ngoài.
+ Vận chuyển và lắp đặt: Đưa hàng hóa đã đóng lên xe tải chuyên dụng với trọng tải phù hợp và vận chuyển từ địa điểm cũ tới địa điểm mới. Lắp đặt lại các vật dụng đã tháo, dỡ, đặt đúng nơi được yêu cầu hoặc được công ty tư vấn về phong thủy của địa điểm mới.
+ Thu dọn các đồ đạc, rác sau khi hoàn thành công việc.
Bước 4.
- Hợp đồng được nghiệm thu sau khi công việc được hoàn tất, khách hàng tiến hành thanh toán dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
Thanh hương cam kết đền bù thiệt hại tài sản 100% giá trị thị trường của hàng hóa tại thời điểm vận chuyển nếu xảy ra vấn đề trong quá trình vận chuyển.
Hãy đến với chúng tôi để sử dụng dịch vụ chuyển nhà giá rẻ tại Kim Mã tốt nhất.
Hotline: 04.8587.4646 – 0932.029.968
Tel: 04.3994 29 69 – 09123.65432