Công ty Thanh Hương mở thêm chi nhánh mới nhận chuyển nhà tại Lê Đức Thọ, những băn khoăn, lo lắng cảu bạn khi chuyển nhà không còn là vấn đề với công ty chuyển nhà trọn gói, Thanh Hương the best, là đơn vị chuyển nhà với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản về trình độ chuyên môn, luôn có tinh thần làm việc hay say, tận tụy với khách hàng, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi và giá cả rẻ nhất Hà Nội.
Chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, chuyển văn phòng trọn gói, các dịch vụ về dọn dẹp nhà sau xây dựng, sửa chữa lắp đặt điều hòa, tủ, giường cũ…là công ty chuyển nhà trọn gói chuyên nghiệp uy tín, nếu có nhu cầu chuyển nhà trọn gói tại Lê Đức Thọ hãy liên hệ với Thanh Hương the best để được phục vụ tốt nhất.

Quy trình làm việc của chuyển nhà trọn gói giá rẻ tại Lê Đức Thọ được thực hiện như sau:
1. Khi quý khách có nhu cầu chuyển nhà xin vui lòng liên hệ tới công ty để nhân viên chúng tôi tư vấn và sắp xếp lịch hẹn.
2. Thực hiện ký hợp đồng:
- Khảo sát địa điểm chuyển nhà của khách hàng: khoảng cách, địa chỉ mới ở tầng 1 hay các tầng trên, nằm trong ngõ, ngách hay ngoài mặt đường….
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, tất cả đồ đạc của khách hàng được đánh giá khách quan nhất để đưa ra mức giá về dịch vụ, cụ thể: Máy móc, đồ gỗ, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, điều hòa, hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại, máy tính), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê)…
- Kí kết hợp đồng với thời gian chuyển nhà được thống nhất.
3. Triển khai công việc chuyển nhà trọn gói:
- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong hợp đồng, công ty chuyển nhà Thanh Hương sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện chuyển nhà, chuyển văn phòng.
* Đội đóng gói đồ đạc thực hiện:
- Làm những công việc như đóng gói sách, tài liệu, các đồ dễ vỡ, rèm cửa …
* Đội kỹ thuật thực hiện :
- Sẽ phụ trách về các mảng như đồ điện tử, điện lạnh, dây mạng ….
* Đội thợ mộc thực hiện:
- Tháo dỡ các đồ gỗ như bàn ghế, tủ ….
4. Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng khi công việc hoàn tất:
5. Cam kết đền bù thiệt hại:
Chuyển nhà Thanh Hương có điều khoản trong hợp đồng là sẽ đền bù 100% tổn thất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN THANH HƯƠNG THE BEST
Địa chỉ: Số 9, ngõ 53, tổ 5, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 04.8587.4646 – 0932.029.968
Tel: 04.3994 29 69 – 09123.65432