Ngày nay, việc chuyển nhà không còn là một việc quá xa lạ với chúng ta nữa, với việc kinh tế ngày càng phát triển, đô thị hoá ngày càng mạnh kèm theo đó là sự hoàn thành của các khu trung cư giá rẻ tại Hà Nội đã khiến cho nhu cầu sử dụng các khu trung cư giá rẻ để làm nơi ở của mình, một địa điểm mới giá cả hợp lý mà lại rộng rãi thoáng mát hơn là một điều rất hợp lý để tiết kiệm chi phí bỏ ra.
Bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng, tự chuyển mất thời gian, công sức ngoài ra còn có thể xảy ra vấn đề hỏng hóc đồ đạc trong quá trình tháo dỡ, vận chuyển. Hay sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói với một chút chi phí nhỏ bạn hoàn toàn không đụng tay vào bất kì quá trình nào mà vẫn đảm bảo an toàn cũng như nhanh chóng. Vậy bạn sẽ chọn giải pháp nào cho công việc chuyển nhà của bạn.

Với dịch vụ chuyển nhà chuyên nghiệp uy tín nhất Hà Nội trong lĩnh vực chuyển nhà của Thanh Hương bạn có thể an tâm giao phó toàn bộ đồ đạc của bạn cho chúng tôi và chúng sẽ được chuyển đến nơi bạn mong muốn một cách nhanh nhất. Các dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ của Thanh Hương đã và đang trở thành thương hiệu số 1, chiếm được đông đảo lòng tin của khách hàng. Chí nhánh tại Thái Hà là cơ sở mới của công ty với mong muốn phục vụ kịp thời các mong muốn chuyển nhà trọn gói tại thái hà của người dân.
Các công đoạn của chuyển nhà trọn gói tại Thái Hà như sau:
Quý khách có thể lien hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0932.029.968 chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho quý khách đồng thời lên lịch hẹn.
Quý khách hàng sẽ được thông báo về gói cước dịch vụ sau khi công ty khảo sát xong địa hình vận chuyển và đánh giá khối lượng hàng hóa cần vận chuyển.
Thời gian vận chuyển được ấn định và tiến hành kí kết hợp đồng nếu thỏa mãn các điều kiện.
Trước khi vận chuyển: Nhân viên công ty tháo gỡ đồ đạc thiết bị máy móc như: điều hòa, ti vi, tủ lạnh…, các vật liệu cồng kềnh: bàn, ghế…, phân loại đồ đạc theo chủng loại, theo cá nhân, theo phòng(nếu có), đóng gói bằng thùng catton, vật liệu chuyên dụng của công ty, và ghi chú trên bao bì.
Vận chuyển đồ tới địa điểm mới.
Lắp ghép lại các đồ đạc đã tháo dỡ theo đúng quy trình, kỹ thuật, sắp xếp đồ đạc theo yêu cầu của khách hàng, ngoài ra khách hàng còn được tư vấn về phong thủy đặt đồ trong nhà cho phù hợp, dọn dẹp thiết bị vật liệu thi công.
Sau khi công việc được hoàn thành. Khách hàng và công ty sẽ tiến hành nghiệm thu và thanh lý hợp đồng.
Tất cả các đồ đạc máy móc, nếu có xảy ra vấn đề thiệt hại công ty sẽ bồi thường 100% giá trị hiện thời cho khách hàng.
Thanh Hương luôn mong muốn nhận được lời góp ý đánh giá của khách hàng về dịch vụ chuyển nhà giá rẻ của công ty để đưa ra những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn cần chuyển nhà trọn gói tại thái hà.
CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN THANH HƯƠNG THE BEST
Địa chỉ: Số 9, ngõ 53, tổ 5, phường Bồ Đề, quận Long Biên, Hà Nội
Hotline: 04.8587.4646 - 0932.029.968
Tel: 04.3994 29 69 - 09123.65432