Căn hộ Urban Green QL 13 căn 2PN 71 căn tầng trung view cực đẹp
- Vị trí giao thông thuận lợi kết nối giao thương quận 1, phú nhuận, bình dương,...
- Căn hộ tầm trung view thoáng giá cực tốt
- Giá chỉ 3 tỷ 850 triệu đồng.- Nhà được bàn giao nội thất cơ bản nhận nhà vào ở ngay.
Đối diện đại đô thị Vạn Phúc City.
- Cách cầu Bình Triệu 2km.
- Hồ bơi muối khoáng Bio design đến từ Ý.- Bàn giao hoàn thiện đầy đủ cao cấp.+ Tiện ích ngoại khu: Cách Gigamall 5phút, Bệnh viện quốc tế hạnh phúc 5 phút, cách bến xe Miền Đông cũ 5phút,.+ Tiện ích nội khu: Hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, tận dụng triệt để các yếu tố thiên nhiên như nước, không gian xanh, và không khí trong lành mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe thể chất lẫn tinh thần, những điều rất khó có thể tìm thấy trong cuộc sống thành thị hiện đại. Cảm nhận sức sống căng tràn trong không gian xanh mát của những khu vườn, cởi bỏ những bộn bề trong hồ bơi vô cực dài 25m và đắm mình trong khung cảnh thành phố rực rỡ từ mọi hướng của tòa tháp. Những điều tuyệt vời ấy được chăm chút bởi Land Sculptor đội ngũ tư vấn thiết kế cảnh quan hàng đầu từ Thái Lan,.
DT: - 2 PN - 2WC 76 - 83m² giá 4.6 tỷ.+ Thanh toán linh hoạt mỗi đợt chỉ 10%.+ Ân hạn gốc và lãi 18 tháng.
Ưu thế: Mặt tiền Quốc Lộ 13 nối dài kết nối giao thương sầm uất, trục kinh tế Tp. Thủ Đức, Tp. Biên Hòa, Tp. Dĩ An, Gò Vấp, Bình Thạnh.
Hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70% giá trị hợp đồng.Lãi suất 0% trong vòng 18 tháng.Ân hạn nợ gốc trong vòng 18 tháng.Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất.
Liên Hệ PKD: 0835379247 - 0969232231 Gặp Mr.Phúc