Thông tin Juventus chiêu mộ Paul Pogba đã được báo chí thế giới đăng tải rất nhiều trong thời gian qua. Đội bóng thành Turin muốn tiền vệ người Pháp trở lại sát cánh cùng Cristiano Ronaldo trong hành trình chinh phục những danh hiệu cao quý.

Đây đều những cầu thủ xuất chúng và có giá trị rất cao trên thị trường chuyển nhượng. Dybala được Transfermarkt định giá 80 triệu bảng, Pjanic là 58 triệu bảng.

Trước đây,theo sbobet , Juventus không giấu ý định sẽ chi ra 90 triệu bảng cho thương vụ nói trên. Nhưng theo thông tin mới nhất ở Daily Mail, nhà đương kim vô địch Serie A đang tính đến một phương án mới.Cụ thể, "Lão phu nhân" sẽ chi 44 đến 53 triệu bảng, đồng thời cho MU thêm 2 sự tùy chọn: Paulo Dybala hoặc Miralen Pjanic.



Nhưng nếu được chọn, Dybala vẫn sẽ là mục tiêu lý tưởng hơn cho MU. Nguyên nhân ở mùa giải 2019/20, Dybala đang có phong độ cao khi có 13 bàn cùng 12 đường kiến tạo sau 34 trận cho Juventus, trong đó có 7 bàn và 9 đường kiến tạo sau 24 trận tại Serie A.

Chỉ có điều, tiền vệ đang khoác áo Juventus mới đây đã bị nhiễm virus corona. Mặc dù cho biết sức khỏe của mình đang dần tốt lên nhưng chẳng có gì đảm bảo Dybala không bị di chứng từ căn bệnh quái ác đang làm cả thế giới điêu đứng.

Hoặc nếu không, MU vẫn có thể chiêu mộ Pjanic. Đây là cầu thủ hàng đầu châu Âu, với khả năng thu hồi và điều phối bóng xuất sắc.

Ở chiều ngược lại, MU vẫn đang đau đầu trong việc quyết định giữ chân Pogba hay không. Tiền vệ người Pháp mới đá 8 trận mùa này vì chấn thương và cũng chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU nhưng hai bên vẫn chưa đạt thỏa thuận về một giao kèo mới.

Bên cạnh đó, với màn tỏa sáng rực rỡ của Bruno Fernandes, Pogba giờ đây không còn là cầu thủ MU phải giữ chân bằng mọi giá. Nếu như chọn được cái tên ưng ý từ Juventus, nhiều khả năng “Quỷ đỏ” sẽ chia tay cầu thủ mình từng mua về với giá 89 triệu bảng vào năm 2016.