Gờ giảm tốc cao su 1m với thiết kế chắc chắn, bền bỉ, chống trơn trượt giúp người điều khiển phương tiện giao thông giảm tốc độ một cách an toàn. Sản phẩm được phân phối bởi chúng tôi - địa chỉ cung cấp thiết bị giao thông cao cấp nhất hiện nay.

Thông số kỹ thuật:
- Kích thước : 1000*350*50mm ±5%
- Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
- Màu sắc: Vàng, đen
- Bảo hành: 12 tháng
- Chất liệu: Cao su cao cấp

Mô tả thiết bị gờ giảm tốc cao su 1m
- 1m được thiết kế chắc chắn, bền bỉ, được lắp đặt phổ biến trên các tuyến đường nhằm mục đích giúp người điều khiển phương tiện điều chỉnh tốc độ phù hợp, giảm thiểu tai nạn giao thông. Sản phẩm gờ giảm tốc xe máy, ô tô được lắp đặt phổ biến tại các trung tâm thương mại, dốc tầng hầm bãi đậu xe, khu vực cổng trường, các tòa chung cư cao tầng,..
- Thiết bị gờ cao su giảm tốc chịu được điều kiện khắc nghiệt của thời tiết từ 35 - 65 độ C, giảm ma sát với bánh xe, không gây ồn, giảm xóc hiệu quả, khả năng chống va đập tốt, tuổi thọ sử dụng cao.
- Sản phẩm được chế tạo từ cao su tổng hợp cao cấp, có vân gồ ghề hình quả trám, có tác dụng chống trơn trượt. Gờ giảm tốc cao su còn được trang bị thêm đèn phản quang hay còn được gọi là “mắt thần” giúp người điều khiển phương tiện có thể nhận biết từ xa để đảm bảo an toàn.
>>>Xem thêm: Gờ chặn bánh xe

Địa chỉ cung cấp gờ giảm tốc cao su uy tín nhất hiện nay
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị giao thông cao cấp, công ty chúng tôi tự hào là đơn vị chuyên phân phối gờ giảm tốc cao su chất lượng cao đặc biệt mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, làm việc hết sức mình chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Liên hệ cho chúng tôi để được báo giá gờ giảm tốc cao su trong thời gian sớm nhất.
Hotline: 0981.228.766 (Miền Bắc) / 0912.026.829 (Miền Nam)