Gờ giảm tốc di động là thiết bị an toàn giao thông được sử dụng rộng rãi trên các tuyến đường nguy hiểm, tầng hầm, bãi đậu xe,.. Sản phẩm gờ giảm tốc được làm từ cao su cao cấp, có độ bền cao, chịu nhiệt tốt, tuổi thọ cao và dễ dàng gấp gọn. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp gờ giảm tốc chất lượng cao giá rẻ.
Thông số kỹ thuật của sản phẩm gờ giảm tốc di động
- Kích thước: 300x23x4cm
- Nặng: 13 kg
- Có ốc vít kèm theo
- Màu sắc: Vàng, đen
- Đế cao su, mặt trên màu vàng là nhựa chịu lực
- Nguồn gốc: Hàng nhập khẩu
- Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Sản phẩm gờ giảm tốc xe máy, ô tôgờ giảm tốc di động được làm từ chất liệu cao su tổng hợp, độ bền bỉ và chắc chắn cao. Phần cao su màu vàng chịu được lực nặng và điều kiện môi trường khắc nghiệt với nhiệt độ từ -35 độ đến 65 độ C. Gờ giảm tốc kết cấu di động nên có độ linh hoạt cao, khi không dùng đến có thể gấp gọn. Đặc biệt gờ giảm tốc giao thông phù hợp với nhiều địa hình và vị trí khác nhau trong giao thông đường bộ.
Gờ giảm tốc được sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau. Chúng có thể lắp đặt trong các tầng hầm của các khu chung cư cao tầng, dốc tầng hầm gửi xe của trung tâm thương mại và sử dụng di động trên mặt đường bộ.

>>>>Xem thêm: Cục chặn bánh xe
Địa chỉ cung cấp gờ giảm tốc di động giá rẻ
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp thiết bị giao thông chất lượng cao giá thành hợp lý. Khi mua hàng tại đây chúng tôi đảm bảo:
- Sản phẩm chính hãng 100%
- Giao hàng tận nơi
- Hỗ trợ lắp đặt
- Giá thành phù hợp
Hotline: 0981.228.766 (Miền Bắc) / 0912.026.829 (Miền Nam)