Thiết kế nhà phố, tư vấn thiết kế nhà ở, thiết kế nhà phố, thiết kế biệt thự, thiết kế nhà đẹp
– Bạn đang quan tâm đến vấn đề này đúng không?
Bạn đang có suy nghĩ và dự định cho căn nhà tương lai của bạn, hay bạn muốn thay đổi, sửa sang ngôi nhà cũ của bạn thành một phong cách mới, với hướng phong thuỷ nhà hợp với bạn để làm ăn tốt hơn và phát tài cùng căn nhà mới của bạn? Bạn suy nghĩ rất nhiều để tìm ra giải pháp, chọn công ty thiết kế xây dựng nào để đáp ứng được nhu cầu của bạn !!! Vấn đề thiết kế nhà phố, tư vấn thiết kế nhà ở của bạn hãy để chúng tôi – Công tyThiết Kế Xây Dựng Kiến Phát giúp bạn đưa ra ý tưởng mới và cùng kết hợp với ý tưởng của bạn tạo nên 1 căn nhà phố như mong muốn Kinh nghiệm trong nhiều năm thiết kế nhà phố, thiết kế nhà phố đẹp, thiết kế nhà ở, thiết kế nhà phố 2 tầng đến 3 tầng- bên cạnh đó với sự nghiên cứu các kiến trúc xây dựng, tham khảo những công trình xây dựng, đội ngũ kỹ sư của chúng tôi – Xây Dựng Kiến Phát có trình độ và tay nghề cao đã tạo ra những, mẫu thiết kế nhà phốđa dạng để bạn có thể lựa chọn và so sánh ý tưởng, Ngoài ra chúng tôi còn nhận thiết kế nhà theo mẫu của bạn với chất lượng và giá thiết kế nhà phố phải chăng và hợp lý nhất. Bạn sẽ không mất nhiều thời gian và công sức cho việc sữa nhà, thiết kế nhà, thiet ke nha pho vì đội thợ của công ty Xây Dựng Kiến Phát tiến hành sửa chữa, cải tạo nhanh, gọn, sạch sẽ, và an toàn trong thời gian ngắn nhất ... tùy thuộc vào bản thiết kế nhà phố, ban ve thiet ke, bản vẽ thiết kế nhà, mẫu thiết kế nhà phố qui mô công trình xây dựng của bạn Xây Dựng Kiến Phát của chúng tôi khi nhận thiết kế nhà, thi công thiết kế nhà, hay nhận thiết kế nhà ở, thiết kế nhà phố, mẫu thiết kế nhà của bạn – những việc làm trước tiên cơ bản nhất trong quá trình xây dựng nhà, thiết kế nhà cho bạn là: * Bước 1: Khảo sát hệ móng, dầm, cột hiện trạng công trình, hay khảo sát nền móng, mặt bằng hiện tại của bạn (có thể là nhà cũ để chuẩn bị nâng cấp lên nhà mới hay từ mặt bằng trống để thiết kế nhà và làm theo yêu cầu của bạn).
* Bước 2: (Đối với nhà mới) chúng tôi sẽ phát thảo và từng bước thực hiện theo mẫu thiết kế nhà mà hai bên đã thoả thuận và xác nhận theo đúng chuẩn bản vẽ thiết kế nhà phố. (Đối với nhà cũ) Dựa vào hệ kết cấu hiện trạng đưa ra phương án cải tạo nhằm đạt được các không gian trong nhà hợp lý,đáp ứng các tiêu chuẩn về ánh sang, thông gió phù hợp với hệ kết cấu cũ, ta cũng có thể đưa phương án như: · Gia cố một số vị trí móng nhằm cấy thêm cột để chịu lực cho kết cấu thiết kế nhà phố mới theo mẫu thiết kế nhà của bạn · Có thể thay đổi một phần hệ kết cấu chịu lực nhằm đạt được những không gian trong nhà như mong muốn theo thiết kế nhà phố, mẫu thiết kế nhà phố cũng như thay đổi hình thức kiến trúc bên ngôi nhà của bạn.
* Bước 3: Xử lý các hạng mục còn lại trong giai đoạn cuối cùng trong bản vẽ thiết kế nhà phố, phần hoàn thiện, khảo sát từng giai đoạn dưới sự giám sát của bạn và với đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi. Kiến Phát với đội ngủ KTS, KS, đội thợ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn, xây dựng nhà phố mới, thiết kế nội thấtsửa chữa nhà phố bạn đẹp, sang trọng... mang phong cách trẻ trung, hiện đại... với chi phí thật hợp lý nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, an toàn để bạn ở hoặc bán được nhà nhanh chóng với mức giá như bạn mong muốn!!!
Hãy gọi cho chúng tôi - CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG KIẾN PHÁT để được tư vấn thiết kế, thiết kế nhà, các mẫu thiết kế nhà đẹp, thiết kế nhà ở, thiết kế nhà phố, với giải pháp tốt nhất, giảm chi phí đến 25% cho công trình của bạn. Liên hê: 0918 008 861 (Mr Sơn) Đến với Xây Dựng Kiến Phát – Bạn sẽ là thượng đế của chúng tôi Kiến Phát sẵn sàng phục vụ khách hàng với phương châm” Chuyên Nghiệp – Tận Tâm – Hiệu Quả”! Trân trọng! Công ty TNHH Thiết Kế Xây Dựng Kiến Phát 920 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân Bình, Tp.HCM Tel: (08) 3812 7996 Fax: (08) 3812 7997
Hotline: 0918293959
Email: [replacer_a], Website: [replacer_a]