Ai cũng mong muốn có được một ngôi nhà đẹp như ý nhưng không phải ai cũng có được nguồn tài nguyên và của của vô tận cả, ngay cả một đại gia khi xây dựng một căn biệt thự hay một dinh thự thì cũng phải thuê hẳn một công ty chuyên làm dự toán để đưa ra một con số cụ thể gần với thực tế xây dựng nhất, điều đó giúp họ có được một kế hoạch cân đối tài chính hợp lí để hạn chế phát sinh chi phí khi xây dựng.
Công ty thiết kế thi công xây dựng Louis sẽ mang đến sự hài lòng cho các bạn với hơn 7 năm kinh nghiệm thực tế của đội ngũ KTS và KS. Công ty Louis còn đưa ra đơn giá thiết kế xây dựng nhà ở trọn gói chỉ 160.000 vnđ/m2 nhưng vẫn đảm bảo tính sáng tạo cao không thua kém bất kì một công ty lớn nào tại thành phố hồ chí minh, luôn cam kết quyền lợi khác hàng một cách rõ ràng và hỗ trợ tối đa chỉnh sửa hồ sơ nếu quá trình xây dựng thực tế có phát sinh yếu tố khách quan không lường trước được mà không tốn thêm bất kì chi phí nào cả.
Ngoài ra, chúng tôi còn chúng tôi còn có chương trình khuyến mãi tiết kiệm lên đến 50 triệu đồng khi ký hợp đồng thi công xây dựng phần thô với đơn giá 3.000.000-3.300.000 vnđ/m2. Bạn sẽ được tặng ngay 50% phí lập hồ sơ thiết kế và nhiều món quà ưu đãi khác.
Mọi nhu cầu tư vấn xin vui lòng liên hệ qua Hotline 0909 50 3838 Mr.Hân để được tư vấn kiến trúc xây dựng nhà ở và lên phương án phác thảo mặt bằng miễn phí.