Từ trước đến nay, ẩm thực Châu Âu luôn có một sức hút rất lớn đối với những thực khách sành ăn bởi sự cầu kỳ, tinh tế trong cách chế biết và hương vị thơm ngon độc đáo của các món ăn. Hôm nay, Danh Sách Việt xin giới thiệu đến các bạn một Nhà Hàng Pháp với không gian cực kỳ ấn tượng, một nơi vô cùng lý tưởng để các bạn có thể khám phá những món ăn bổ dưỡng, đẹp mắt, đó chính là Clubhouse Saigon

Là nhà hàng theo phong cách Pháp khá nổi tiếng trong ngành ẩm thực và dịch vụ du lịch, cộng thêm vị trí rất thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 15 phút, Clubhouse Saigon tự hào không chỉ đem đến cho khách hàng những món ăn, thức uống tuyệt hảo, mà đây còn là nơi có thể giúp bạn và gia đình có những giây phút thư giãn, vui chơi vô cùng thoải mái do được xây dựng trong một không gian xanh mát, cùng với đó là những tiện ích đi kèm như sân tennis.

Đi sâu vào bên trong khu vực nhà hàng, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách kiến trúc cổ điển và hiện đại, giữa những gam màu tối cùng tông vàng ấm cúng từ các ánh đèn vàng rực rỡ, tất cả khiến không gian của Clubhouse Saigon càng trở nên ấm áp và lãng mạn hơn.
Nói qua một chút về các món ăn tại đây, do là nhà hàng Pháp nên tất nhiên, các món ăn chủ đạo của Clubhouse Saigon đều là những món ăn nổi tiếng của xứ sở rượu vang. Thực đơn tại đây tuy đơn giản nhưng rất sáng tạo và được các đầu bếp chế biến khéo léo, ngon miệng.



Nếu bạn đã từng thưởng thức qua các món ăn tại đây thì chắc chắn sẽ không thể quên được dư âm hương vị độc đáo của các món như: Duck leg confit from south West of France, Beef tenderloin with your choice of sauce: green pepper, blue cheese, mushroom or shallots, Grilled lamb chops with provence herbs, Lamb shank confit with rosemary and thyme… Hoặc bạn có thể thay đổi khẩu vị với các món Salad và Hải Sản vốn là những món ăn được ưa chuộng nhất tại nhà hàng. Đặc biệt, các món ăn luôn có vị tươi thanh, đậm đà nhờ sự chú trọng chế biến phù hợp hơn với khẩu vị người Việt.

Bên cạnh đó, những loại rượu vang Pháp nổi tiếng được phục vụ tại Clubhouse Saigon chắc chắn sẽ khiến các tín đồ sành điệu cảm thấy hài lòng.
Trong một khung cảnh lãng mạn, một không gian ấm áp và một menu với nhiều món ăn độc đáo, mới lạ,Clubhouse Saigon chắc chắn sẽ là điểm hẹn hò lý tưởng của dành cho 2 người. Hãy đến và cảm nhận các bạn nhé!

Thông tin dành cho bạn:
Clubhouse Saigon
Địa chỉ: Đường Sáng Tạo, Phường Tân Thuận, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 097 883 0196
Website: Clubhouse Saigon | Restaurant, catering, delivery in Saigon, Vietnam
E-mail: contact@clubhouse-saigon.com
Clubhouse D7
restaurant in district 7
french restaurant D7
french restaurant district 7
nhà hàng quận 7