Thị trường bất động sản Việt đã trải qua giai đoạn suy thoái trong vòng 4-5 năm trước tuy nhiên trong 12 tháng qua đã hồi phục trở lại và đang ghi nhận những dấu hiệu tích cực. Nhìn chung, niềm tin đầu tư đã quay lại thị trường BĐS và cả người mua lẫn người bán đều đã tăng cường hoạt động trong những tháng gần đây. Tất yếu sự lựa chọn cũng tăng theo. Dù mua nhà để ở hay đầu tư/cho thuê thì một dự án có thiết kế độc đáo, đầy đủ các tiện ích và có dịch vụ quản lý chuyên nghiệp sẽ thật sự thu hút. Bên cạnh đó chính sách giá bán và hỗ trợ từ các ngân hàng cho dự án cũng là yếu tố quan trọng. Nếu quý khách hàng đã quan tâm và xem xét thì về tổng thể Vinhomes Metropolis Liễu Giai là một lựa chọn tốt.
➡ Tọa lạc ngay ngã tư Liễu Giai – Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh. Nằm trong tứ giác Hồ điều hòa, Vinhomes Metropolis có bốn mặt view hồ: Hồ Tây, hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ.
➡ Là dự án căn hộ để bán duy nhất được phát triển trong khu vực ngoại giao đoàn, xung quanh là mạng lưới các đại sứ quán lớn với an ninh đảm bảo, dân trí cao.
➡ Thiết kế hiện đại và tinh tế, trang bị nội thất liền tường với những thương hiệu nổi tiếng thế giới, điều hòa trung tâm 2 chiều, thiết bị vệ sinh thương hiệu Duravit, Hansgrohe huyền thoại.
➡ Hưởng thụ trọn vẹn giá trị cuộc sống với tiện ích đầy đủ, dịch vụ 5* đặc trưng bởi hệ thống vườn nổi – hồ nước trên cao tạo ra không gian tiện ích liên thông, cùng với tất cả các dịch vụ trong chuỗi hệ thống tiện ích của Vingroup.
➡ Dự án bao gồm 3 tòa căn hộ hạng sang với các căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ:
+ Căn hộ 1 phòng ngủ 2 căn/sàn diện tích 54m².
+ Căn hộ 2 phòng ngủ 5 căn/sàn diện tích từ 79m² – 82m².
+ Căn hộ 3 phòng ngủ 5 căn/sàn diện tích từ 112m² – 130m².
+ Căn hộ 4 phòng ngủ 1 căn/sàn diện tích 150m².
+ Biệt thự nghỉ dưỡng trên cao Sky Villas và căn hộ Penthouse diện tích từ hơn 200m² – 500m².
Quý khách lưu ý rằng, Chính sách mở bán đợt đầu luôn luôn hấp dẫn.
➡ Chúng tôi chính thức tư vấn thông tin và nhận đặt chỗ thiện chí đăng ký quyền mua căn hộ từ phía khách hàng.
➡ Khi chính thức mở bán (dự kiến T6/2016), QK được ưu tiên lựa chọn căn hộ theo thứ tự thời gian đặt cọc thiện chí. Hưởng toàn bộ các chính sách ưu đãi trực tiếp từ CĐT, giá gốc HĐMB giai đoạn 1. Đây là cơ hội nắm bắt lợi thế không thể tốt hơn dành cho khách hàng mong muốn sở hữu căn hộ hạng sang đẳng cấp bậc nhất Hà Nội.
➡ Chúng tôi cam kết:
Giá bán Vinhomes Metropolis Liễu Giai là giá gốc chủ đầu tư.
Cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác nhất.
Hỗ trợ khách hàng lự chọn căn hộ đẹp nhất ưng ý nhất.
Hỗ trợ tư vấn trực tiếp chuyên sâu.
Đồng hành cùng khách hàng cho đến khi nhận nhà.
➡ Để được tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ:
☎ Hotline: 0123.546.6666