Kết quả việc chọn ngày tốt xấu 15/2/2017 của người sinh năm 1991 là: ngày này rất tốt với bạn, điểm trung bình được đánh giá là 6.75/10 điểm. Ngày này, người sinh 1991 có thể làm các việc như Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng và cần tránh các việc là Xuất hành đường thủy. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên việc xem giờ tốt trong ngày để có thể thực hiện công việc một cách tốt hơn nữa nhé!



Xem ngày cưới theo tuổi

Tại sao nên chọn ngày cưới hỏi theo tuổi? Đây là một câu hỏi, một sự thắc mắc của không ít bạn trẻ mới lớn, còn đối với những người đã giàu kinh nghiệm trong cuộc sống thì họ đều có thể hiểu nguyên nhân vì sao. Xem ngày tốt để tiến hành lễ cưới nhằm đạt được sự may mắn, thuận lợi cho công việc, đồng thời hạnh phúc của chủ nhân hôn lễ cũng được viên mãn hơn.



Xem ngày xuất hành

Theo như lịch của Khổng Minh thì ngày xuất hành được hiểu là ngày rời khỏi nhà để đi xa học tập hoặc làm ăn trong một khỏang thời gian dài hoặc chỉ là đi xa để thực hiện một công việc quan trọng nào đó như xuất hành để đi công tác, xuất hành để bắt đầu sự nghiệp học tập cao hơn, xuất hành đi du lịch nếu chủ động được thời gian đi,…

Chẳng hạnh như bạn đang xem ngày 14/2/2017 có phải là ngày tốt để xuất hành hay không thì kết quả là ngày 14/02/2017 DL (tức 18/01/2017 AL) - Bảo thương (Tốt) : Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy. Việc xem ngày xuất hành có ảnh hưởng đến sự may mắn và thuận lợi của bạn nên bạn cần phải hết sức quan tâm nhé!