Tại sao bạn lại muốn sở hữu căn hộ chung cư này?

VỊ TRÍ: Không thể có vị trí tốt hơn!
Chung cư GOLDEN LAND tọa lạc tại số 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội có vị trí vô cùng đắc địa giữa Trung tâm thành phố, đối diện trường Đại học KHTN, cách Royal City 800m về phía Nam. GOLDEN LAND nằm trên trục đường thương mại lớn nhất của Thành phố.

CHỦ ĐẦU TƯ: Tập đoàn Hoàng Huy - Top 50 doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

THIẾT KẾ: Archipel (Pháp) chuyên tư vấn thiết kế những căn hộ chung cư cao cấp trên Thế giới.

THI CÔNG: Posco E&C Hàn Quốc đã thi công rất nhiều công trình trọng điểm ở Việt Nam.

TIỆN ÍCH: GOLDEN LAND với 3 tòa tháp hiện đại cao 25-27 tầng mang phong cách Châu Âu, khối đế 6 tầng cung cấp đầy đủ các tiện ích: Bể bơi thông minh, Trung tâm thượng mại, Các nhà hàng Á – Âu, Phòng tập Gym – Spa, Rạp chiếu Film phong cách số... Hệ thống trường mầm non và Trung tâm chăm sóc sức khỏe quốc tế phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

CĂN HỘ: Từ trước tới nay căn hộ tại Chung cư GOLDEN LAND có mức giá từ 3 tỷ ứng với diện tích 93m2 trở lên. Nắm bắt được nhu cầu khách hàng ở phân khúc căn hộ có giá từ 1,5 – 3 tỷ đang có nhu cầu rất cao.

Chúng tôi đã có đợt ra hàng những căn diện tích vừa và nhỏ từ "60m2 đến 90m2" với mức giá từ 2 - 3 tỷ (ĐÃ VAT + FULL NỘI THẤT).

Bạn hãy liên hệ ngay để có cơ hội sở hữu căn hộ tại một quần thể chung cư đẳng cấp ở trung tâm Quận THANH XUÂN với mức giá 2 tỷ và nhận ngay những gói Khuyến mại:

“Thiết kế căn hộ trị giá 10 triệu” hoặc
“Thẻ Vip khi mua hàng tại nội thất Phố Xinh với chiết khấu từ 5-15%”.

Nếu khách hàng ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư sẽ không xuất hiện giá chênh.

Giá gốc: Chỉ có 2 tỷ giá bán ngày hôm nay.
Liên hệ: 0966.529.024 - 0463296561

Chi tiết tham khảo: Goldenland.com