Mua căn hộ Seasons Avenue thanh toán 1,25% mỗi tháng.
Người mua sẽ đặt cọc 50 triệu đồng và đóng trước 20% khi ký hợp đồng mua bán căn hộ. Sau đó, khách hàng đóng 30% trong vòng 24 tháng, tức trung bình mỗi tháng trả 1,25% giá trị căn hộ.
Số tiền còn lại người mua sẽ chỉ phải đóng sau ngày nhận nhà bao gồm 45% sau khi bàn giao căn hộ và 5% sau khi nhận sổ hồng.
Seasons Avenue do CapitaLand làm chủ đầu tư, nằm tại quận Hà Đông, Hà Nội. Dự án bao gồm 4 tòa căn hộ S1, S2, S3 và S4 trên tổng diện tích đất 1,3ha, cung cấp 1.300 căn hộ. Các tòa nhà được thiết kế cao 40-41 tầng, có mật độ thấp từ 7-11 căn một tầng.
Seasons Avenue được phát triển hệ thống 60 tiện ích hoàn chỉnh như các khu vườn, bể bơi vô cực rộng 600m2 theo phong cách khu nghỉ dưỡng cao cấp, bể bơi trong nhà, khu tập thể lực ngoài trời, phòng tập gym hiện đại, sân tập dưỡng sinh cho người già và sân chơi cho trẻ em….
CapitaLand cũng đã đầu tư hệ thống lọc nước tại nguồn theo tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), đảm bảo cung cấp nước sạch tới từng hộ gia đình.
Bà Jaselyn Wan - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị toàn quốc CapitaLand Việt Nam cho biết, Seasons Avenue có nhiều điểm tương đồng với dự án The Vista An Phú đã ra mắt thành công cả về kiến trúc, cảnh quan, tiện ích lẫn chất lượng.
"Đơn cử như tòa S3 được bố trí chỉ từ 7-8 căn hộ một tầng cùng 4 thang máy tương tự tòa T4 của The Vista tại TP HCM, nhưng giá của căn hộ S3 lại thấp hơn giá căn hộ tại tòa T4 rất nhiều", bà Jaselyn Wan chia sẻ.
Seasons Avenue cũng được thừa hưởng toàn bộ tiện ích từ khu đô thị Mulberry Lane đã đi vào hoạt động hơn 2 năm nay. Dự án cũng nằm ngay bên cạnh quần thể khu Làng Việt Kiều châu Âu mới đi vào hoạt động.
CapitaLand đã phát triển thành công nhiều dự án bất động sản cao cấp tại TP HCM như The Vista An Phú, The Krista, Parcspring… Tại Hà Nội, khu căn hộ Mulberry Lane do chủ đầu tư này phát triển là dự án nhà ở tại Thủ đô được Bộ Xây dựng Singapore cấp giấy chứng nhận là tòa nhà xanh đạt tiêu chuẩn thân thiện với môi trường (BCA GreenMark).
Đại diện CĐT: 0962 774 050.
Tham quan nhà mẫu: 0918 215 486.
Link web: CHUNG CƯ VIP - Season Avenue Mỗ Lao