Dự án Tây Hồ River view là một dự án cho căn hộ cao cấp, tuy nhiên mức giá đưa ra lại vô cùng hợp lí. Do đó dự án đã và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ rất nhiều đối tượng khác nhau.
Vì sao nên mua căn hộ tại Tây Hồ River view
1. Dự án có chủ đầu tư là: Công ty cổ phần và đầu tư Lạc Hồng một trong những chủ đầu tư có tiếng, chỗ đứng trong lĩnh vực bất động sản.
2. Diện tích vừa phải: 3214,8m2, diện tích đất xây dựng 1515m2.
3. Mật động dân cư thấp: dư án gồm 21 tầng và gồm 224 căn hộ được trang bị 4 thang máy. Do đó tình trạng tắc nghẽn hay phải chờ thang máy lâu là điều khó gặp phải.
4. Tiện ích tích hợp được chủ đầu tư chuẩn bị kĩ càng trong chung cư, siêu thị, nhà trẻ, nhà hàng, cafe, khu tập Gym, vườn dạo bộ trên mái, đặc biệt dự án có 2 tầng để xe trên cao vô cùng an toàn.
5. Diện tích căn hộ linh hoạt từ 2 đến 3 phòng ngủ từ 59 đến gần 100m2.
6. Nội thất của từng căn hộ tại Tây Hồ River view được trang bị, lắp đặt với những thiết bị nội thất cao cấp.
7. Tọa lạc tại khu vực đang phát triển mạnh mẽ với nhiều khu công nghiệp, khu đô thị cao cấp Ciputra, khu đô thị ngoại giao đoàn nên chắc chắn nơi đây sẽ thu hút được rất nhiều khách thuê cao cấp và chuyên gia người nước ngoài.
8. View rộng mở, thoáng mát.Từ căn hộ tại Tây Hồ River view bạn hoàn toàn có thể ngắm nhìn dòng Sông Hồng êm ả, khu đô thị sầm uất ciputra, cầu Nhật Tân và cầu Thăng Long.
Nếu bạn vẫn đang đắn đo suy nghĩ hoặc muốn sở hữu ngay cho mình một căn hộ thời thượng với giá chỉ từ 24tr/m2. Bạn vui lòng liên hệ theo số HOTLINE 0973766594, hoặc bạn cũng có thể điền vào biểu mẫu sau: https://goo.gl/forms/Bp32TCylPD8IZRto1