Chung cư Phú Mỹ Complex thuộc phân khúc căn hộ cao cấp được xây dựng với chức năng bao gồm tổ hợp khu trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ và khối căn hộ cao cấp được thiết kế 5 sao do công ty cổ phần đầu tư BĐS Phú Mỹ làm chủ đầu tư.

CƠ HỘI ĐẦU TƯ HẤP DẪN TẠI PHÚ MỸ COMPLEX
Phú Mỹ Complex là một trong số ít dự án của khu Ngoại Giao Đoàn sở hữu được một vị trí đắc địa - được xây dựng theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp 5 sao trang bị với đầy đủ mọi tiện ích vượt trội hàng đầu chính vì vậy đầy sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn không thể bỏ lỡ. Vậy chúng tôi xin phép được cung cấp nhưng thông tin để quý khách hàng hiểu rõ về các điểm mạnh đáng chú ý của dự án đem đến khả năng sinh lời cao trong tương lại tại chung cư Phú Mỹ:
- Vị trí đắc địa: N01 T4 được đánh giá là dự án sở hữu một vị trí đắc địa đẹp nhất trong khu Ngoại Giao Đoàn, nằm ngay mặt đường quy hoạch rộng hơn 60m2 - tháng 9/2016 sẽ chính thức hoàn thiện tuyến đường quy hoạch nối thẳng ra Võ Chí Công. Điểm đầu tiên khách hàng lưu ý, khi con đường đã nối thông thì giá tại dự án sẽ được đẩy lên cao dự kiến sẽ rơi vào khoảng 35-40 triệu/m2.


- Chủ đầu tư uy tín: Công ty CP đầu tư bất động sản Phú Mỹ là công ty con của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Thăng Long – nổi tiếng với thương hiệu TASECO. Hiện nay 99% cổ phần của công ty Phý Mỹ là do Tập đoàn Taseco nắm giữ. Bởi vậy tất cả những hoạt động kinh doanh của Phú Mỹ đều chung hệ thống với Taseco. Taseco là một đơn vị tiềm lực kinh tế vững mạnh và có kinh nghiệm triển khai nhiều dự án lớn nhỏ trên khắp cả nước: khách sạn 4 sao cao cấp Ocean View Apartment Hotel - Đà Nẵng, Taseco Complex, khu chung cư N02 T1, N04 T1 Ngoại Giao Đoàn,... chính vì vậy khách hàng mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Ngoại Giao Đoàn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chủ đầu tư.
- Tiện ích hoàn hảo: Trang bị hệ thống tiện ích đi kèm cao cấp bậc nhất tại Hà Nội nhằm hướng tới cuộc sống của các cư dân toàn cầu như: Gym, Thể dục thể thao, Khu dưỡng sinh, Trung tâm thương mại, Sảnh đón tiếp tiện nghi, coffe Ngoài trời, Spa chăm sóc sắc đẹp...

- Căn hộ đẳng cấp 5 sao: Được xây dựng theo tiêu chuẩn một khu căn hộ cao cấp 5 sao dự án chung cư Phú Mỹ được trang bị đầy đủ mọi nội thất cao cấp nhập khẩu của châu Âu.

- Giá bán cạnh tranh: So với mặt bằng chung thì dự án chung cư N01 T4 Đoàn Ngoại Giao có mức giá bán cực cạnh tranh chỉ từ 29 triệu-32 triệu/m2.
Với những ưu điểm vượt trội cho nên dự án chung cư Phú Mỹ Đoàn Ngoại Giao sẽ là cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn không thể bỏ qua.